Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại - Xu hướng dẫn đầu năm 2019

minhminh

Member
Xu hướng thiết kế nhà ở được nhiều chủ đầu tư lựa chọn là những mẫu biệt thự 2 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại. Thiết kế kiến trúc đơn giản, không quá cao tầng nhưng tạo nên được không gian tận hưởng cuộc sống ấm cúng cho gia đình là những ưu điểm lớn nhất của nhà biệt thự 2 tầng.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại đẹp lung linh tại Hải Phòng

Được xây dựng trên mảnh đất rộng 150m2, ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái của gia đình anh Bình nổi bật hơn hẳn các công trình nhà ở xung quanh nhờ kết cấu kiến trúc kiên cố, cộng thêm thiết kế mái thái giật cấp càng tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cao cho mặt tiền.

biet-thu-2-tang-mai-thai-hien-dai-sieu-dep-1.jpg


Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ nét qua khối trụ tròn dọc từ sảnh chính lên hết ban công tầng 2. Hệ thống lan can ban công thiết kế linh hoạt, thiết kế bằng sắt mĩ nghệ công nghệ cao, tạo nên một sức hút lạ mắt. Hơn nữa gam màu đen được sử dụng cho lan can cũng rất phù hợp màu trắng của tổng thể ngoại thất. Thêm những họa tiết được chọn lọc tỉ mỉ trang trí cho đầu cột, tường và mái pha chút tân cổ điển nhẹ nhàng, quyến rũ.

Một chi tiết ấn tượng không thể kể đến ở mẫu biệt thự 2 tầng này chính là hệ thống cửa. Cửa chính và cửa sổ được làm từ chất liệu nhôm kính màu vân gỗ đem đến sức hút độc đáo và mạnh mẽ. Kiến trúc mái thái thiết kế khối hình chữ A, có độ dốc cao, cùng với khối đua rộng đem đến một hiệu ứng thẩm mĩ tổng quan tích cực cho công trình.

Ngoại thất thanh thoát với gam màu hài hoà, từ màu trắng cho đến màu mái ngói đỏ, màu đen của lan can, cửa cổng cho đến màu nâu vân gỗ sáng của hệ thống cửa nhôm kính... một phối cảnh hoàn hảo, tươi mới. Cảm giác bị hút mắt là cảm giác xuất hiện khi đứng trước mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này.

Công năng biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại 150m2 tại Hải Phòng

biet-thu-2-tang-mai-thai-hien-dai-sieu-dep-2.jpg


Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng: sảnh chính, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 1 phòng WC, 2 phòng ngủ bố trí hai bên cầu thang. Không gian tiếp khách thiết kế liên thông với phòng bếp nấu và phòng ăn. Phòng vệ sinh bố trí ngay cạnh bếp nấu thẳng lối phụ vào nhà.

biet-thu-2-tang-mai-thai-hien-dai-sieu-dep-3.jpg

Công năng tầng 2 được thiết kế các không gian sau: phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 phòng WC chung và khu vực sân phơi đồ. Phòng sinh hoạt chung được bố trí ở giữa vừa tận dụng được khoảng không ở sảnh thang, vừa thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Từ phòng sinh hoạt này có một khoảng không ban công rộng chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối đa cho gia đình.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top