Thiết kế biệt thự vườn hiện đại - Xu hướng kiến trúc mới 2019

minhminh

Member
Biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại với không gian sân vườn rộng lớn là một trong những kiểu nhà sang trọng hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhờ kiến trúc đẹp, sắc nét, không gian xanh mát, trong lành giúp con người gần gũi với thiên nhiên; Mô hình nhà ở này ngày càng chiếm được cảm tình nhiều hơn từ phía chủ đầu tư.

Đã mắt mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại đẹp tinh tế

Yếu tố đầu tiên để thiết kế biệt thự vườn đó chính là diện tích rộng. Lợi thế về diện tích sẽ giúp cho việc thiết kế và phân bổ công năng đơn giản hơn rất nhiều. Đồng thời cũng giúp tạo nên một kiến trúc ngoại thất mở rộng rãi, ấn tượng. Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng chúng tôi giới thiệu sở hữu diện tích rộng hơn 400m2. Kiến trúc nhà độc đáo, bao quanh là hệ thống cây xanh đã mang tới một không gian sống xanh hòa cùng thiên nhiên cho gia đình.

thiet-ke-biet-thu-vuon-hien-dai-2-tang-1.jpg


Với lối kiến trúc hiện đại đơn giản, gọn gàng, các đường chỉ trang trí tinh tế, nhẹ nhàng chủ yếu được khắc họa trên các chi tiết cột, cửa sổ và mái; Ngôi biệt thự vườn 2 tầng hiện đại này đã thực sự chiếm được cảm tình của rất nhiều chủ đầu tư.

Một điểm thu hút nữa ở mẫu thiết kế biệt thự vườn này chính khoảng sân vườn rộng, kết cấu vuông vắn, bền bỉ nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm. Sân vườn là khu vực phục vụ cho các nhu cầu như giải trí, thư giãn đồng thời cũng là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau sau khoảng thời gian học tập và làm việc mệt mỏi.

thiet-ke-biet-thu-vuon-hien-dai-2-tang-2.jpg


Biệt thự 2 tầng được thiết kế hệ thống cửa kính hiện đại mới lạ. Cửa được thiết kế không quá rộng nhưng dài để có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió, mang lại không khí trong lành cho căn biệt thự. Mặc khác việc sử dụng hệ thống cửa kính cũng có tác dụng tạo tầm nhìn tốt từ mọi vị trí bên trong ra khu vườn bên ngoài.

KTS ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, gạch …tạo nên nét độc đáo, trẻ trung và cá tính hơn cho ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại này. Hạn chế đến mức tối đa các chi tiết thiết kế cầu kỳ gây rối mắt. Bên cạnh đó tập trung chủ yếu đến những đường nét tinh tế trong lối kiến trúc được phô diễn hoàn toàn, mang lại cảm xúc chân thực và duyên dáng nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế biệt thự ưng ý nhất cho mình nhé. Chúng tôi rất vui khi nhận được những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top