Thiết kế và in lịch độc quyền 2012

nhanvantravel89

Junior Member
THIẾT KẾ VÀ IN LỊCH ĐỘC QUYỀN
6497.jpg

Mẫu lịch 2012
Lịch độc quyền là lịch được thiết kế và in riêng cho công ty/đơn vị của quý khách. Lịch độc quyền sử dụng hình ảnh do Công ty Nhân Văn cung cấp hoặc hình ảnh do các quý khách cung cấp. Nếu quý khách chưa có hình ảnh Công ty Nhân Văn sẽ cũng cấp dịch vụ chụp ảnh theo yêu cầu và ý tưởng của quý khách.
Có hai mô hình Lịch độc quyền
1. Mẫu lịch độc quyền thiết kế sẵn:
Với sự chuẩn bị cả một năm, Công ty Nhân Văn đã chuẩn bị một catalog với các thiết kế lịch thật đặc trưng, riêng biệt và ấn tượng. Quý khách chỉ việc chọn kiểu lịch với một vài thay đổi nhỏ. Quý khách sẽ có bộ lịch riêng cho mình và cho khách hàng của mình. Dĩ nhiên thiết kế này là độc quyền và chỉ dành riêng cho quý khách.
[/color]2. Mẫu lịch độc quyền thiết kế mới:
Quý khách có thể đưa ra ý tưởng và tất cả những điều quý khách muốn. Các chuyên gia thiết kế sáng tạo của Công ty Nhân Văntrong vòng 7-20 ngày sẽ thiết kế cho quý khách một bộ lịch như ý.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1: Tư vấn
Khi có nhu cầu quý khách chỉ cần gọi điện thoại đến Công ty Nhân Văn. Nhân viên tư vấn thiết kế của Công ty Nhân Vănsẽ đến tận nơi và tư vấn cho quý khách các loại lịch phù hợp với nhu cầu và sở thích của quý khách.
Bước 2: Chọn mẫu
Quý khách sẽ chọn lựa mẫu lịch trong thư viện của Công ty Nhân Vănhay đưa ra yêu cầu thiết kế mới. Công ty Nhân Văn sẽ tiến hành gởi báo giá và ký hợp đồng
Bước 3: Chuẩn bị tư liệu
Quý khách sẽ chuẩn bị tư liệu, hình ảnh và các thông tin cần thiết. Nếu chưa có hình ảnh chất lượng Công ty Nhân Văn sẽ có dịch vụ chụp ảnh để đáp ứng nhu cầu.
Bước 4: Duyệt mẫu
Trong vòng từ 5 đến 7 ngày chuyên viên tư vấn thiết kế của Công ty Nhân Văn sẽ gởi mẩu maquette để quý khách duyệt.
Bước 5: Thủ tục & Thực hiện
Công ty Nhân Văn tiến hành xin giấy phép và tiến hành in ấn hoàn tất trong vòng 7 đến 20 ngày tùy theo số lượng và kiểu lịch.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NHÂN VĂN
Địa chỉ: Số 21, Khối Đoàn Kết, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 04.22427.668 *Hotline : 0982.728.767 *Fax : 04. 3355 2653
Email: Nhanvatravel@yahoo.com <mailto:Nhanvatravel@yahoo.com>.vn
Website : www.nhanvantravel.com <http://www.nhanvantravel.com/>

 
Back
Top