Thi công trần thạch cao phòng khách đẹp chuyên nghiệp

mekho1563

Junior Member
D:\New folder\12.jpg


Công Ty CNHH Nội Thất Thành Trung

Đ/C: Số 1B – xóm 6 – Cổ nhuế – Từ Liêm – Hà Nội



Đại diện kinh doanh:Mr Công

Mobile: 01684.200.466 nhung huou new zealand Email: thanhcongnoithat@gmail.com





Công nghệ sử dụng thạch cao trong trang trí kiến trúc nội thất đã được dùng nhiều nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng nhung huou new zealand khác nhau một cách nhung hươu new zealand có hiệu quả cao nhất. Vì vậy, việc sử dụng đúng và phù hợp vật liệu có ý nghĩa quan trọng giúp vách ngăn và trần thạch cao vừa đảm bảo được cả yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật, có tác dụng chống cháy, chống ồn và chịu nhiệt.







-Công nhung huou newzealand Ty CNHH Nội Thất Thành Trung chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm đã thi công các công trình có thiết kế sử dụng trần thạch cao và vách thạch nhung hươu new zealand cao như khách sạn, trường học, văn phòng hay nhà ở dân dụng…



-Công Ty CNHH Nội Thất Hươu ở New Zealand có những ưu điểm Thành Trung chuyên đóng Trần thạch cao, đóng trần, tran thach cao, vách ngăn thạch cao, chống ẩm, chống cháy, cách âm, cách nhiệt, Trần nổi, Trần chìm, Giật cấp, Bao gồm các chủng loại, Eron, Thạch cao.



Công Ty Nhung hươu New Zealand CNHH Nội Thất Thành Trung chuyên về lĩnh vực Trần Thạch Cao trang trí – Trần Thạch nhung huou newzealand Cao hệ khung nổi – Văn phòng sử dụng Trần Thạch Cao…



Chất lượng và đặc tính của vách và trần thạch cao:

- Bề mặt mịn, phẳng, đẹp Nhung hươu Việt Nam mắt, dễ trang trí và có độ cứng tốt.

- Dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau,

- Sau khi hoàn tất trang trí, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang tí khác như: giấy dán tường, hoặc gạch để trang trí.

- nhung hươu là nhung huyết hay nhung yên ngựa Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài.

- Tấm thạch cao cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có độ cong vênh…

Với đội ngũ kỹ thuật hươu được chăn thả một cách tự nhiên thi công giàu kinh nghiệm, chủng loại vật tư đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.



Thành Quy trình lai dắt hươu Trung chúng tôi nhận thi công và lắp đặt tại chân công trình, với mẫu mã đẹp, nhiều chủng loại, đảm bảo chất lượng và uy tín.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Công Ty CNHH Nội Thất Thành Trung

Đ/C: Số 1B – xóm 6 – Cổ nhuế – Từ Liêm – Hà Nội





Đại diện kinh doanh:Mr Công



Mobile: 01684.200.466



Email: thanhcongnoithat@gmail.com
 
Back
Top