Tiếp thị online - Cơ hội cho mọi người!

amungsghost

Junior Member
Marketing trực tuyến tại Việt Nam - Cơ hội công bằng cho cả “người khổng lồ” và “kẻ bé nhỏ”

Phần mềm đăng tin tự động: Có thể nói, sự phát triển lớn mạnh như bão lố của công nghệ thông tin (CNTT) trong thời điểm hiện tại đã và đang đem lại một hướng đi mới cho những người làm kinh doanh.

“Cuộc sống số” đang mở ra rất nhiều cơ hội để giới kinh doanh đẩy nhanh khí thế chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, dường như các doanh nghiệp trong nước vẫn chưa mạnh dạn nắm bắt lấy “mảnh đất màu mỡ” này. Thực tế cho thấy có sự khác nhau trong việc áp dụng IT đối với các Doanh nghiệp lớn (DNL) và Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN).

Đặc biệt trong các DNVVN, việc đưa ra các loại công nghệ mới nhất không phải bao giờ cũng tốt đẹp. Có thể kể ra một số lý do dưới đây:
Trước tiên, DNVVN thường không có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực công nghệ thông tin, phần vì họ vốn chỉ chú ý vào các hoạt động tác nghiệp, do vậy, dành rất ít thì giờ cho các hoạt động cải tiến và chiến lược. Điều đó cũng ngăn cách họ tích lũy kiến thức riêng về các công nghệ mới nhất.

Thứ hai, DNVVN thường không biết các nguồn thông tin mà họ cần tham khảo. Điều này khiến họ lạc hậu về công nghệ, không hiểu biết chính xác về các ưu việt của CNTT và không nhìn nhận được ưu thế của một ứng dụng cụ thể. Điều cần thiết, ứng dụng CNTT vì mục đích cải tiến cũng cần phải có tầm nhìn chiến lược thích đáng mà điều này lại hay thiếu trong các DNVVN.

Ngoài ra, sức mạnh của các doanh nghiệp lớn chủ yếu là từ từ ưu thế vật chất, liên quan tới tính kinh tế về qui mô và phạm vi, sự mạnh bạo về tài chính để đầu tư công nghệ, có tiềm năng tốt hơn về con người và phương tiện chuyên môn hóa.

Vì vậy, cần phải “phủ” nhoà sự chênh lệch về việc áp dụng công nghệ thông tin trong các DNL và DNVVN, nói cách khác các DNVVN cần phải cải thiện vị thế cạnh tranh của mình với các DNL bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin hợp lý.

Tiếp thị điện tử đem đến cơ hội ngang nhau dành cho mọi doanh nghiệp Việt Nam, kể cả những “gã khổng lồ” là những doanh nghiệp lớn (DNL), đến những “kẻ bé nhỏ” là những doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN).

Phương thức tiếp thị trực tuyến không “so đo” loại hình cũng như quy mô doanh nghiệp. Bất kỳ một doanh nghiệp lớn nhỏ nào cũng có thể quảng cáo và tiếp cận với khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới từ kênh truyền thông trực tuyến.

Hiện diện trên thị trường trong một vài năm mới đây, nhưng sản phẩm công nghệ có tên là Phần mềm đăng tin iNova Forum Poster đã nhanh chóng lấy được “tình yêu” của các doanh nghiệp, các công ty và cá nhân kinh doanh đủ mọi lĩnh vực và ngành nghề.

Đây là một “bảo vật” do Công ty dịch vụ và giải trí truyền thông iNova cung cấp với mục đích để đăng bài tiếp thị cho các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của bạn đến hàng ngàn forum tự động, hàng loạt, ngay tức thời và trực tiếp trên giao diện của phần mềm.

b]Giao diện phần mềm:[/b]

forum

Doanh nghiệp nào đều có thể có trong tay bản quyền phần mềm post tin iNova Forum Poster chỉ với số tiền để các doanh nghiệp thực hiện tiếp thị qua mạng. Đặc biệt hơn là được dùng phần mềm trọn đời, bảo hành vĩnh viễn, up date phiên bản mới free và liên tục giúp các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.

Tiếp thị điện tử được coi như một đơn thuốc có nhiều vị thuốc quý. Thế nên, một doanh nghiệp có tầm nhìn là biết tìm đúng loại thuốc và kê toa đúng liều lượng. Tiếp thị qua mạng đem đến cơ hội đều cho cả DNL cũng như DNVVN. Quan trọng là các doanh nghiệp này có biết “bắt lấy” hay không. Phần mềm đăng bài rao vặt iNova Forum Poster xứng đáng là một toa thuốc quý để các doanh nghiệp Việt Nam thể hiện tư duy kinh doanh của mình.

Các doanh nghiệp có thể tìm hiểu thông tin chính xác về phần mềm iNova Forum Poster, tại địa chỉ trang web iNova hoặc qua số hotline 0914.85.85.64.

Tham khảo thêm tại: Phan mem dang tin tu dong Master Forum Poster
 
Back
Top