Tin bạn mất trinh

N

nikki

Guest
Vụ việc khiến nhiều người giật mình. Ngọc và Minh quen nhau được hơn 1 năm khi cùng làm nhân viên phục vụ bán thời gian ở một nhà hàng. Vì làm chung chỗ, tính tình lại hợp nhau và bằng tuổi, nên Ngọc và Minh nhanh chóng trở nên thân với nhau, thường xuyên […]

[h=2]Vụ việc khiến nhiều người giật mình.[/h]
nna_635120281170300473.jpg


Ngọc và Minh quen nhau được hơn 1 năm khi cùng làm nhân viên phục vụ bán thời gian ở một nhà hàng. Vì làm chung chỗ, tính tình lại hợp nhau và bằng tuổi, nên Ngọc và Minh nhanh chóng trở nên thân với nhau, thường xuyên đi chơi và uống nước.
Một lần cả công ty tổ chức đi chơi xa ở Phan Thiết, đến đêm khi mọi người đã về phòng ngủ thì Minh gọi Ngọc ra ngoài nói chuyện ngắm biển đêm. Ngọc vốn tính cẩn trọng nhưng vì nghĩ Minh là bạn thân cũng lâu, cả hai cũng thường hai đi du lịch chung nên cũng đi theo Minh.
Thấy Minh đã hơi ngà ngà men say do chầu nhậu với các anh chị lúc nãy nên Ngọc bảo đừng đi xa quá, trúng gió biển thì khổ. Khi đã đi một đoạn cách khách sạn một quãng xa, Minh bảo Ngọc ngồi xuống, rồi khi Ngọc không đề phòng, Minh đè Ngọc xuống cát và thực hiện hành vi đồi bại.
Ngọc dù cố gắng chống cự nhưng không thể nào thoát khỏi bàn tay kìm kẹp rất chặt của Minh. Mặc dù cô cố gắng hét lên nhưng đều bị tiếng sóng biển át đi. Đêm đó, chỉ vì tin vào người bạn bấy lâu nay mà Ngọc đã đánh mất thứ quý giá nhất đời con gái.
Câu chuyện của Ngọc khiến nhiều người nghe căm phẫn và tức giận, nhưng vài người cũng trách: “Thân thì thân chứ giữa đêm khuya, anh ta lại có hơi men nữa thì rất khó kiểm soát hành động. Cũng một phần tại cô gái này quá cả tin và không đề phòng mà thôi!”
Tương tự trường hợp như Ngọc, một cô gái cũng chua chát kể lại:*“Đừng nghĩ bạn thì luôn tin tưởng vào họ. Một lần tôi đi chơi với một nhóm bạn trong lớp nhảy, cũng quen và thường xuyên đi chơi với nhau. Nhưng không ngờ đêm đó, khi mọi người đều đi bar nhưng tôi nhức đầu nên xin về trước, một tên con trai trong nhóm đề nghị đưa tôi về.
Vì nghĩ cũng là người trong nhóm bạn mà tên này tôi cũng hay nói chuyện này kia nên đồng ý. Giữa đường, hắn dừng lại bảo đi mua nước, rồi mua cho tôi một chai. Khi tôi uống vào thì đầu óc bắt đầu xây xẩm, không nhận thức được gì nữa.
Sáng ra thì thấy mình đang nằm trong nhà nghỉ trên người không một mảnh vải. Tôi rất shock và cực kỳ mất niềm tin. Sau lần đó tôi không dám kết bạn mới và đi với bạn mới quen vài tháng bao giở cả.”
Không chỉ những tên con trai đểu giả mới có những mánh lừa gạt bạn gái để qua đêm mà nhiều cô gái cũng lừa gạt lẫn nhau để hại bạn mình. Mới đây là câu truyện đáng phẫn nộ khi 3 người bạn gái cho bạn mình uống thuốc kích dục rồi để một tên con trai khác hãm hiếp.
nn.jpg

Bị bạn thân lừa để lên giường – Ảnh minh họa

Chiều 31/7, em B đi chơi cùng nhóm 3 bạn nữ cùng tuổi ở TP Hạ Long là Nguyễn Thị Thạch Thảo, Nguyễn Quỳnh Chi (trú tại phường Hồng Hải) và Nguyễn Thị Cẩm Tú (trú tại phường Hồng Hà). Khi tan cuộc chơi, khoảng 18 giờ, cả bốn thuê phòng 302 của nhà nghỉ Thiên Hương (thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) để nghỉ.
Tại đây, Thảo, Chi, Tú cho thuốc kích dục, thuốc ngủ vào nước ngọt để B uống, cả ba lần lượt kiếm cớ đi ra ngoài để Vũ Mạnh Dương vào phòng cưỡng hiếp B.
Tất cả nạn nhân trong những câu chuyện trên đều hoàn toàn không ngờ được bạn thân mà lại có những hành động vô lương tâm như vậy. Đặc biệt nhiều cô gái ngây thơ, nhẹ dạ cũng hay trở thành con mồi của những kẻ sở khanh.
Vì vậy, để đề phòng những trường hợp “tin bạn mà chuốc họa vào thân”, các cô gái cần chú ý:
- Luôn vui chơi có chừng mực. Không quá suồng sã, tránh tạo cơ hội cho những kẻ có ý đồ xấu.
- Không đi khuya cùng bạn khác giới khi không thân với nhau quá vài năm và hiểu rõ gia cảnh, thân thế của nhau.
- Không uống các loại nước lạ do người khác đưa, chỉ uống nước đóng chai nhưng chai chưa bị mở nắp. Tương tự cũng không ăn các đồ ăn lạ mà bản thân không biết nguồn gốc.
- Và cuối cùng, để tự vệ cho bản thân, luôn đề cao cảnh giác với những người bạn mới hoặc tự nhiên có dấu hiệu kết thân đột xuất.


 
Back
Top