Tin nhắn cuối cho anh...

Jolie

Member
Đôi khi những điều em ghét lại là những điều khiến em yêu anh...​
spacer.gif

Anh,
Không phải tự dưng em lại viết những dòng này đâu anh. Em chỉ hi vọng khi em đi rồi, một lúc vô tình nào đó anh sẽ đọc được tâm sự của em, đây chính là những gì em muốn nói với anh lâu rồi.

Em nói với anh là em thích anh đúng không? Tự bao giờ em cũng không biết nữa. 23 tuổi, lần đầu tiên em cảm nhận được cảm giác này, cái cảm giác khó tả đến mức em cũng không rõ đó có phải tình yêu hay không nữa.

Em không biết yêu anh vì đâu nhưng em biết em cũng ghét anh nhiều lắm. Em ghét anh vì làm em phải trông ngóng anh khi chưa thấy xe anh ở nhà. Em ghét anh vì cứ bật nhạc lớn làm em không ngủ được nhưng nếu hôm nào anh không mở nhạc em cũng không yên tâm.


View attachment 8122


Em ghét anh vì anh cứ rủ ăn đêm, anh biết là em sợ tăng cân mà. Em ghét anh vì anh nói tặng em đôi dép mà chờ hoài không thấy đâu. Em ghét anh vì anh lại bảo em vá quần cho anh, nhưng em sẽ rất vui nếu anh đưa em vá thiệt dù rằng chắc khi vá xong anh sẽ chẳng dám mặc.
Em ghét anh vì anh nhìn em kỳ quá vì lúc đó anh làm em bối rối. Em ghét anh vì anh chẳng bao giờ dịu dàng với em. Em ghét anh nhiều thứ lắm nhưng ghét nhất là anh biết em yêu anh mà sao anh vẫn đối xử tốt với em chi trong khi anh không yêu em.
Em ghét lắm, em mệt mỏi lắm! Anh nói thích em chứ không phải yêu em, em không còn đủ sức chờ đợi anh nữa. Em sẽ rời xa anh, em sẽ chúc anh tìm được người yêu anh và anh yêu.

P/S anh Hoàng ơi! Em sợ không quên được anh, em sợ không được nhìn thấy anh nữa.

Mei Ru
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    118.1 KB · Views: 0
Back
Top