Tinh dầu nguyên chất và các sản phẩm tinh dầu

babemilo

Junior Member
www.Moli.vn tự hào là nhà chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm tinh dầu nhập khẩu và tinh dầu sản xuất trong nước hàng đầu tại Việt Nam.Tất cả các mặt hàng về tinh dầu cũng như những thông tin chi tiết về mỗi loại sản phẩm đều được cũng cấp đầy đủ.
Mỗi sản phẩm tinh dầu nguyên chất đều có công năng và tác dụng bảo vệ sức khỏe hoặc làm đẹp tự nhiên. Các sản phẩm đảm bảo có chất lượng cao, an toàn nhờ được tổng hợp và triết xuất từ tự nhiên. Các sản phẩm tinh dầu cũng rất dễ sử dụng và đa dạng, hướng dẫn sử dụng của từn sản phẩm được cung cấp đầy đủ trên website.
Hiện nay www.moli.vn cung cấp hơn 50 loại tinh dầu và các phụ kiện đi kèm như lò xông tinh dầu nến, đèn xông tinh dầu đá cao cấp, đèn xông tinh dầu điện ngoài ra chúng tôi cũng là nhà phân phối hương liệu thiên nhiên cao cấp, đá massage....
Với các sản phẩm chất lượng, giá thành hết sức cạnh tranh và phương thức giao dịch đơn giản chắc chắn moli.vn có thể chiều lòng được những vị khách khó tính nhất.
Thông tin chi tiết :
http://www.moli.vn/
LIÊN HỆ: Siêu thị Moli
Địa chỉ Tổ 21 - cụm 3 - Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội
Địa chỉ xem hàng: Số 6, Ngõ 111 Láng Hạ (Quán café Nâu)
Số điện thoại : (04) 66.506.584 - 0936.894.498
Email : contact@moli.vn

Sau đây là một vài mẫu sản phẩm tinh dầu nguyên chất của chúng tôi :
Tinh Dầu Trầm hương
Hương thơm:mát ấm ngọt ngào
21484.jpg


Tinh dầu nhân sâm nguyên chất
21485.jpg


Tinh dầu tiêu đen
21486.jpg


Tinh dầu quýt tinh khiết
21487.jpg

Các sản phẩm tinh dầu tinh khiết được sử dụng để massage ,thư giãn,giảm stress,giảm béo, dướng da ,v.v… đều là các sản phẩm nổi bật của chúng tôi
21488.jpg

21489.jpg

21490.jpg
 
Back
Top