tour du lịch Hà Nội Cát Bà 3 ngày 2 đêm

thuphuong_nhanvan

Junior Member
Hà Nội – Hải Phòng – Cát Bà
(3 ngày - 2 đêm):)


Giới thiệu tour: Đến Cát Bà, du khách sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của biển với những bãi cát trắng phau, mịn màng, những núi đá vôi với hang động kỳ thú, được hoà mình trong phong cảnh thiên nhiên thật hùng vĩ của hệ sinh thái núi rừng nhiệt đới. Cát Bà có nhiều bãi tắm, đặc trưng là sự kín đáo, yên bình. Hai bãi tắm lý tưởng nhất là Cát Cò và Cát Dứa. Nước biển trong xanh nhìn rõ cát vàng dưới đáy.
12686.jpg

Ngày 1: Hà Nội – Hải Phòng – Cát Bà (Ăn trưa, tối )
6h00: Xe và hướng dẫn viên của Cty du lịch Nhân văn Travel đón quý khách tại điểm hẹn để khởi hành đi Hải phòng. Giữa đường nghỉ dừng chân tại Hải Dương.
9h00: Tới Hải phòng. Quý khách lên tàu cao tốc sang Cát Bà
11h00: Đến đảo Cát Bà, một hòn đảo xinh đẹp với nhiều huyền thoại gắn liền với nó, không khí trong lành, bãi biển thơ mộng, xin chào đón quý khách . Quý khách nhận phòng khách sạn, ăn trưa và nghỉ ngơi,
Chiều: Quý khách tự do tắm biển ở bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2…
18h30: Ăn tối tại khách sạn, Ðêm đến không gian Cát Bà thật bao la, hùng vĩ, đẹp đến sững sờ. Ngủ đêm ở đây là một thích thú tuyệt vời, không khí mát dịu, những làn gió nhẹ mang hơi mặn của biển lùa vào rừng cây trên núi đá tạo một âm thanh rì rào, như ru khách vào trong giấc ngủ êm đềm. Quý khách tự do dạo biển, hoặc thuê thuyền mủng ra ngắm biển.
Ngày 2: Cát Bà – Vịnh Lan Hạ (ăn Sáng, trưa, tối)
7h00: Sau khi ăn sáng, xe và HDV đưa Đoàn thăm vịnh Lan Hạ,quý khách thưởng ngoạn không khí biển trên vịnh và thăm quan đảo Vạn Bội, Thăm đảo Khỉ, tắm biển và dạo chơi tại bãi cát trắng và làn nước xanh trong mát của đảo.
12h00: quý khách quay về khách sạn ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Quý khách tự do tắm biển,Tắm biển xong, Quý khách có thể khám phá những hang ngầm xuyên qua núi ở bãi tắm Cát Cò. Hang Luồn, Khe Sâu, Kim Cương là những hang kỳ vĩ của thiên nhiên ban tặng mà chắc chắn bạn không thể tìm thấy ở bất cứ một nơi nào khác! Mỗi hang đều có vẻ đẹp khác nhau, với những nhũ đá rực rỡ sắc mầu làm say lòng du khách, như lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh.
Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn
Ngày 3: Cát Bà - Hải Phòng – Hà Nội (ăn sáng, trưa)
7h00: Sau khi ăn sáng, quý khách tự do đi chợ Cát Bà mua hải sản về làm quà cho người thân.
11h00: Ăn trưa sau đó nghỉ ngơi ít phút rồi trả phòng khách sạn. Quý khách lên tàu về Hải Phòng đến Hải Phòng xe đưa quý khách về Hà Nội, đến điểm hẹn ban đầu kết thúc chương trình du lịch. Chia tay Quý khách và hẹn gặp lại.

Giá trọn gói: 2.120.000 VND/khách
Giá trên bao gồm:
• Xe ôtô điều hoà đưa đón theo chương trình
• Tàu thăm Vịnh Lan Hạ tại Cát Bà.
• Khách sạn phòng điều hoà, tivi, nóng lạnh ( 04 khách/phòng)
• Mức ăn: Ăn theo chương trình 80.000 đ/ bữa chính – 30.000 đ/ bữa phụ
• Vé thăm quan, bảo hiểm du lịch, hướng dẫn viên.
• Nước uống và khăn lạnh trên đường đi ( tiêu chuẩn 1 chai/khách)
Không bao gồm:
• VAT, đồ uống, các chi phí cá nhân.


Xin vui lòng liên hệ để được biết thêm chi tiết
Ms Phương:0983.258.436:eek:
EMail: nhanvantravel@yahoo.com.vn
Web: www.nhanvantravel.com
 
Back
Top