toyota yaris 2012 khuyến mại hấp dẫn

Mrkting81

Junior Member
790.jpg


Toyota Yaris xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006. Là năm mẫu xe này gặt hái thành công rực rỡ tại thị trường Châu Âu và một số nước Trung Đông. Đến nay, mẫu xe nhỏ nhắn xinh xắn này vẫn đang được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn.

Toyota Yaris hatchback xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006, cũng chính là năm mẫu xe này gặt hái thành công rực rỡ tại thị trường Châu Âu và một số nước Trung Đông. Đến nay, mẫu xe nhỏ nhắn xinh xắn này vẫn đang được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn.



Ngoại thất trẻ trung đầy cá tính.

Thoạt nhìn vẻ ngoài, thiết kế đầy phong cách giúp Toyota Yaris thật khác biệt với các mẫu xe khác và thể hiện cá tính của người sở hữu. Chiếc xe thật hài hòa với các chi tiết dường như được thiết kế một cách hoàn hảo dành cho những khách hàng trẻ tuổi và năng động. Kính chắn gió được kéo sát về phía mũi xe với độ thoải lớn, giúp chiếc xe trông thể thao và hiện đại hơn. Cụm đèn pha phản xạ đa chiều được thiết kế lớn đầy ấn tượng.

Nhìn bề ngoài, Toyota Yaris 2011 gây ấn tượng với kính chắn gió kéo sát về phía mũi xe, cụm đèn pha phản xạ đa chiều cỡ lớn, cửa hậu gọn gàng và những đường gờ chạy ngang trên cản sau. Đèn sương mù phía sau được tích hợp với cụm đèn phanh trong khi đèn báo rẽ nằm trên gương chiếu hậu. Bên dưới Toyota Yariss hatchback là bộ bán nhà chính chủ mâm đúc 15 inch, 8 van.

Không gian nội thất khá rộng rãi, đối lập với diện mạo ngoại thất nhỏ gọn. Xuất hiện bên trong Toyota Yaris hatchback là bộ ghế bọc nỉ điều chỉnh độ cao tùy ý, tay lái bọc da tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh và bảng đồng hồ lớn nằm giữa bảng táp-lô. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống âm thanh 4 loa với đầu CD, bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP, bảng điều khiển điều hòa nhiệt độ với các núm lớn bố trí theo hàng dọc và ngăn đựng vật dụng bố trí trên khắp cabin.

“Trái tim” của Toyota Yaris 2012 là khối động bán nhà chính chủ cơ DOHC, 16 van, 4 xylanh, dung tích 1,5 lít kết hợp với hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i. Song hành cùng hộp số tự động 4 cấp, động cơ sản sinh công suất 107 mã lực và mô men xoắn cực đại 144 Nm đồng thời tiêu tốn lượng nhiên liệu 4,3 lít/100 km.

Về mặt trang thiết bị an toàn, Toyota Yaris hatchback ứng dụng cấu trúc thân GOA hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm, 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống khóa cửa từ xa và chống trộm.

Khi đến tay người tiêu dùng Việt Nam, Toyota Yaris 1.5 AT sở hữu 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm bạc, xám bạc và đỏ. Đi kèm với Toyota Yaris hatchback là chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Chi tiết Thông Số Kỹ thuật.

Hộp số truyền động Hộp số 4 số bán nhà chính chủ hà nội tự động Hãng sản xuất TOYOTA

Yaris Động cơ Loại động cơ 1.5 lít Kiểu động cơ I4, 16 van, DOHC, VVT-i Dung tích xi lanh (cc) 1497cc Loại xe Hatchback Nhiên liệu Loại nhiên liệu Xăng Kích thước, trọng lượng Dài (mm) 3785mm Rộng (mm) 1695mm Cao (mm) 1520mm Chiều dài cơ sở (mm) 2460mm Chiều rộng cơ sở trước/sau 1470/1460 mm Trọng lượng không tải (kg) 1030kg Dung tích bình nhiên liệu (lít) 42lít Cửa, chỗ ngồi Số cửa 5cửa Số chỗ ngồi 5chỗ Xuất xứ Liên Doan Thiết bị Tiện Nghi.

Nội thất Hệ thống điều hòa nhiệt độ làm lạnh nhanh

Hệ thống âm thanh MP3/AM/FM-CD Player với 4 loa

Cổng kết nối AUX

Tay lái gật gù bọc da cao cấp tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh

Bảng đồng hồ thiết kế lớn với các thông số hiển thị rõ ràng

Ngăn đựng vật dụng

Ghế ngồi dạng rời điều chỉnh chiều cao tựa đầu

Cửa sổ điều chỉnh điện Ngoại thất Lưới tản nhiệt và cản trước

Đèn sương mù

Cụm đèn Halogen phía trước

Cụm đèn Led phía sau xe

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ

Ăng ten trên nóc sau của xe

Cần bán nhà chính chủ hà nội gạt nước phía sau xe Thiết bị an toàn an ninh Hệ thống túi khí cho người lái và hành khách phía trước

Hệ thống giảm chấn thương đốt sống cổ

Đèn phanh phụ thứ 3 lắp cao

Khóa cửa điều khiển từ xa

Hệ thống chống trộm

Dây đai an toàn

Khóa an toàn cho trẻ em Phanh, giảm sóc, lốp xe Phanh trước Đĩa thông gió

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS Phanh sau Tang trống

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS Giảm sóc trước Dạng MacPherson Giảm sóc sau Thanh xoắn Lốp xe 185/60 R15 Vành mâm xe Mâm đúc hợp kim Hình ảnh xe

Hình ảnh ngoại thất toyota yaris.





Hình ảnh ngoại nội toyota yaris..







Giá Toyota Yaris : 658.000.000 VNĐ Xu Thế Hiện Nay: Đặt hàng qua mạng(internet)



Là Các Đại lý hàng đầu của TOYOTA VIỆT NAM đi đầu trong việc triển khai áp hệ thốngdụng bán hàng qua mạng (internet). Mang lại hiệu quả cao cho Đại lý và khách hàng. Hiện nay ĐẠI LÝ đang khẳng định mình là đại lý bán hàng qua mạng (internet). UY TÍN NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Cụ thể là đối với khách hàng ở xa, các tỉnh lẻ, khi khách hàng đặt xe sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí. Hiện nay ĐẠI LÝ đang có chinh sách ưu đãi đối với những khách liên hệ đặt hàng qua mạng. Mà cụ thể chi tiết xin vui lòng liên hệ.

MIỀN BẮC - TOYOTA THĂNG LONG



(Địa chỉ: 316 Cầu Giấy – Hà Nội) Đại Diện kinh doanh: Mr.Tuấn: 0968.28.6666 Hoặc 0983 126 180. (Email:tuantoyotacaugiay@gmail.com)



MIỀN NAM – TOYOTA HÙNG VƯƠNG



( Địa Chỉ: 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM) Đại Diện Kinh Doanh: Mr -Hiếu 0909 243 263 Hoặc 0913 243 263.
 
Back
Top