Vũ điệu Hà Nội - liên tục khai giảng các lớp học

iamcool2

Junior Member
Trung tâm thể dục thẩm mỹ Vũ Điệu Hà Nội tự hào là một địa chỉ uy tín được các bạn trẻ tin tưởng truyền tai nhau bởi các khoá học đa dạng, phòng tập trang bị tốt, giáo viên uy tín, sau các khoá học các bạn thể hiện được tài năng của mình sẽ có cơ hội được tạo điều kiện phát triển tiếp.

Trung tâm liên tục khai giảng các khoá học Dancesport ( Khiêu vũ ), HiphopDance, Nhảy hiện dại, Nhảy Hàn Quốc, Hiphop Jazz, BellyDance, Yoga, Sân khấu và điện ảnh, Guitar.
Ngoài ra trung tâm còn cung cấp các khoá học theo yêu cầu cho các công ty, các nhóm, các cá nhân có nhu cầu riêng. Chúng tôi cung cấp các nhóm nhảy, tiết mục phục vụ chương trình, sự kiện.


Đến với trung tâm thể dục thẩm mỹ Vũ Điệu Hà Nội, các bạn sẽ hài lòng bởi:

- Phòng tập rộng rãi, trang bị đầy đủ gương, quạt, loa đài, dụng cụ phục vụ học tập. Phòng học có sắn các máy móc như máy chạy bộ, máy đạp xe, bàn tập cơ ngực, máy đánh mỡ, …. Khi tham gia các khoá học tại đây, học viên được thoải mái sử dụng các dụng cụ máy móc này. Đối với khoá học guitar, lớp học được trang bị sẵn đàn đủ cho tất cả học viên nên học viên sẽ không phải mang đàn khi đến học.

- Giáo viên tại trung tâm đều là giáo viên uy tín có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt các bạn sẽ được chính thành viên nhóm nhảy BigToe hướng dẫn các lớp Dance. Lớp Sân khấu và điện ảnh sẽ do các anh chị hoạt động trong đoàn ca múa nhạc Hà Nội hướng dẫn và có 2 đến 3 buổi được chính các nghệ sỹ ưu tú, diễn viên chuyên nghiệp về giảng dạy.
Sau các khoá học, các bạn nào thể hiện được khả năng và tài năng nhảy của mình sẽ được cùng tham gia tập với các nhóm nhảy uy tín tại Hà Nội, đối với các bạn học sân khấu và điện ảnh thể hiện được tài năng diễn xuất sẽ được giáo viên dẫn đi tham gia các tiết mục tại các sân khấu lớn ở Hà Nội hoặc tham gia đóng phim.


13748.jpg

- Phòng tập rộng rãi với đầy đủ dụng cụ cho các bạn tập luyện -

2855.jpg

- Ngoài aerobic trung tâm còn có các lớp học Yoga, Break dance, khiêu vũ,..-
- Giúp các bạn gái có thân hình thon gọn, mảnh mai hơn -

13749.jpg

- Lớp có nhiều dụng cụ như máy chạy bộ, máy đạp xe,
bàn tập cơ ngực,máy đánh mỡ cho các bạn sử dụng -


13750.jpg

- Lớp tập Hiphop dance -

13751.jpg

- Lớp Dance Sport -

Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có những giờ tập thú vị tại Trung tâm thể dục thẩm mỹ Vũ điệu Hà Nội, một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần sảng khoái để học tập và làm việc hiệu quả nhất!
 
Back
Top