Vợ vào khách sạn với trưởng phòng

N

nikki

Guest
Tôi phát hiện vợ vào khách sạn cùng với trưởng phòng cô ấy, người đàn ông ở tuổi ngũ tuần. Sau ba năm yêu nhau trên giảng đường đại học, chúng tôi có một đám cưới ngọt ngào cách đây 4 năm và một nhóc kháu khỉnh. Công việc của tôi ổn định, thu nhập [...]

Tôi phát hiện vợ vào khách sạn cùng với trưởng phòng cô ấy, người đàn ông ở tuổi ngũ tuần.

Sau ba năm yêu nhau trên giảng đường đại học, chúng tôi có một đám cưới ngọt ngào cách đây 4 năm và một nhóc kháu khỉnh. Công việc của tôi ổn định, thu nhập không cao nhưng không đến nỗi thiếu thốn. Vợ tôi hướng ngoại và là người cầu tiến. Ba năm qua, cô ấy thay đổi công việc tại ba công ty tài chính, và chỉ chấp nhận làm việc lâu tại một ngân hàng cổ phần với chức danh trợ lý trưởng phòng.
Tháng 6 vừa qua, tôi phát hiện vợ có người đàn ông khác. Trước đây, mỗi ngày trước khi rời cơ quan, vợ tôi luôn gọi điện hoặc nhắn tin thông báo. Thời gian sau thì thưa dần và không còn nữa, tôi gọi lại thì nói chuyện vài câu là gắt gỏng, chê bai tôi không làm ra tiền, toàn thất hứa chuyện tiền nong. Sau nhiều ngày theo dõi, tôi phát hiện vợ vào khách sạn cùng với trưởng phòng cô ấy, người đàn ông ở tuổi ngũ tuần. Qua những tin nhắn trong điện thoại vợ, tôi nghĩ có thể vợ tôi đồng cảm với tình cảnh anh ta: vợ mất, cưới vợ sau chưa đầy một năm, vợ vừa sinh con và không hòa thuận được với hai đứa con của chồng…
vo_vao_khach_san_voi_truong_phong.jpg

Tôi quyết định hành động cứu lấy gia đình vì tôi rất yêu cô ấy và các con (Ảnh m,inh họa)
Sau khi nghiên cứu kỹ từ những tin nhắn, cuộc điện thoại và những lần cả hai vào khách sạn, tôi quyết định hành động cứu lấy gia đình tôi vì tôi rất yêu cô ấy và các con. Để có lý do đưa đón cô ấy đi làm, tôi phá hỏng chiếc xe máy cô ấy và đưa đi bảo hành, thời gian bảo hành rất lâu vì chờ nhập thiết bị về. Trong thời gian đó, tôi làm việc với 200% công suất và sắp xếp đưa đón cô ấy và các con một cách hợp lý.
Mới đây, tôi bảo cả hai sắp xếp thời gian để đi đâu đó một chuyến. Chúng tôi chọn Đà Lạt, là nơi chúng tôi tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời sau khi cưới. Đêm đó, sau khi đi chơi về, chúng tôi đã uống rượu vang cùng nhau. Sau vài lần cụng ly và với ánh mắt thăm dò, tôi tỏ ra thờ ơ như không biết gì. Bỗng cô ấy đến ôm tôi và khóc nói lời xin lỗi, xin tôi tha thứ những lỗi lầm cô ấy gây ra. Tôi ôm cô ấy thật chặt và chia sẻ tất cả những gì mình biết, tôi biết đó là cơ hội duy nhất để tôi trút hết bầu tâm sự và bỏ qua những lỗi lầm của vợ.
Từ đó, gia đình tôi sống hạnh phúc như chưa có chuyện gì xảy ra. Cách đây vài tuần, cô ấy chủ động xin nghỉ việc tại chỗ cũ, xin làm việc mới. Có lẽ cô ấy muốn tạo niềm tin cho tôi và xa rời những sai lầm của mình.
 
Back
Top