Viêm loét dạ dày, tá tràng, hành tá tràng cấp và mãn tính đã có VIHAN VIMAX

mitamoon12

Junior Member
VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG VÀ HÀNH TÁ TRÀNG CẤP VÀ MÃN TÍNH ĐÃ CÓ “VIHAN VIMAX”
Vihan Vimax là gì ? Vihan Vimax là sản phẩm cốm dạ dầy nguồn gốc 100% thảo dược, được kế thừa công thức của bài thuốc cổ phương gia truyền, với đầy đủ niêm luật của nền y học cổ truyền phương Đông là quân, thần, tá, xứ… và phong phú nhất về thành phần có tới 13 vị thảo dược quý hiếm, đặc biệt có nhưng vị lấy từ biển khơi và núi rừng đại ngàn như: Ô tặc cốt, cam thảo, bạch truật, hoài sơn….có tác dụng trung hòa acid, chống viêm, xung huyết, chống nhiễm trùng, bao phủ và làm liền vết loét, kích thích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng hết ợ,đầy hơi và chướng bụng, hết trung tiện nhiều và đại tiện phân không bình thường.


Vihan Vimax giúp cho hàng trăm nghàn người khỏi VLDD – TT cấp & mãn tính. Bởi Vihan Vimax ưu việt, nổi trội hơn các sản phẩm cùng dòng là có giai đoạn giải độc( các độc tố, hóa chất, kim loại nặng….trong dạ dày vô tình nhiễm phải do ăn uống hàng ngày), sau đó là chữa trị, khôi phục và bảo vệ niêm mạc cũng như môi trường bình thường bên trong dạ dầy.Để phòng tránh VLDD-TT cấp và mãn tính cũng như Ung thư dạ dầy hãy sử dụng Vihan Vimax ngay khi thấy cơ thể có các triệu trứng như: Đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, ăn uống khó tiêu, trung tiện nhiều và đại tiện phân không bình thường…


Một liệu trình điều trị đối với những trường hợp VLDD-TT cấp tính là từ: 30- 45 ngày; Trường hợp mãn tính sử dụng từ: 2-3 liệu trình. Để “đoạn tuyệt” căn bệnh khó chữa này hãy sử dụng đúng và đủ liệu trình. Hãy ra ngay các nhà thuốc gần nhà bạn để được tư vấn các bệnh về đường tiêu hóa cũng như tác dụng ưu việt của sản phẩm VIHAN VIMAX.


Giá bán lẻ: 135.000đ/hộp/30gói







Để biết thêm chi tiết hãy gọi: 04.665.234.38 Miền Bắc – Hotline: 0988.167.397



08.62.64.83.72 Miền Nam
12926.jpg
 
Back
Top