Vin Diesel đưa ‘Riddick’ lên màn ảnh nhỏ

KuteJac

Newcaster





 Ngôi sao hành động sẽ phát triển cho Universal Television một series truyền hình liên quan tới thế giới của người hùng không gian Riddick, bên cạnh dự án điện ảnh “Furia”.



Theo trang The Wrap, hãng sản xuất One Race Productions của Vin Diesel sẽ thực hiện series truyền hình liên quan tới người hùng không gian Riddick cho Universal Television trong thời gian tới.



One Race do ngôi sao hành động thành lập từ năm 1995 và từng tham gia sản xuất bốn tập phim bom tấn Fast & Furious kể từ phần 4.



vin-diesel-dua-riddick-len-man-anh-nho-0af32c.jpg



Vin Diesel sẽ đưa thương hiệu Riddick lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, đây có thể là phần ngoại truyện (spin-off) và nhân vật Riddick chỉ giữ vai trò khách mời.



Đây cũng là hãng phim đứng sau loạt phim hành động Pitch Black (2000),Chronicles of Riddick (2004) và Riddick (2013), xoay quanh nhân vật chính do Vin Diesel thể hiện. Trước khi đưa thương hiệu lên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên còn từng tấn công sang mảng trò chơi với Chronicles of Riddick: Escape from Butcher Bay (2004).



Theo chia sẻ từ chính ngôi sao, anh mới thuê nhà sản xuất Shana C. Waterman làm người phụ trách mảng truyền hình cho One Race. Nam diễn viên 48 tuổi cho biết: “Tôi từng mơ tấn công lên sóng truyền hình với hãng phim của mình. Giờ thì tôi đã tìm được cộng sự hoàn hảo cho ước mơ ấy”.



Hồi tháng 11, Vin Diesel tiết lộ anh đang phát triển dự án điện ảnh mới cho thương hiệu Riddick với tên gọi ban đầu là Furia. Do ngôi sao còn bận rộn với Fast & Furious 8 và xXx: Return of Xander Cage, series truyền hình mà anh đang nhắm tới có thể là phần ngoại truyện (spin-off) và nhân vật Riddick của anh sẽ chỉ đóng vai trò khách mời.



Theo Zing











 
Back
Top