VSIM đã ''Lừa" tôi như thế nào? - 27-12

tuyendung1

Junior Member
Đã gần 1 năm trôi qua kể từ cái ngày tôi ngây ngô đi tìm cho mình 1 công việc giúp mình có thêm thu nhập trong cuộc sống! Đoạn đường đi tuy ngắn nhưng đầy gian lao vất vả.Trước khi biết tới VSIM,tôi đã từng lang thang trên đại lộ thông tin để tìm từng trang tìm việc làm thêm,từng trang đọc quảng cáo kiếm tiền,từng có Ý định mua hàng giá rẻ trên các trang web về bán lại nhưng tất cả đều vô vọng và không khả thi vì tất cả đều không phù hợp với tôi.Thế rồi vào 1 ngày bầu trời âm u, mây đen xám xịt, tôi tình cờ vào 1 trang web rao vặt thấy hiện lên dòng chữ nghe cũng sốc sốc “Khởi nghiệp từ 200 nghìn đồng”.Tôi nghĩ: chắc là xạo nữa, làm gì dễ ăn thế.
Thật ra thì tôi nghe khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng nhiều rồi nhưng đó chỉ là câu chuyện của họ và thật sự đó không phải là câu chuyện của tôi. Lần này tôi cũng tò mò muốn biết người ta làm thế nào để khởi nghiệp mà chỉ có 200 nghìn đồng thôi.Câu đầu tiên mà tôi đọc được chính là “bạn có tin hay không? không tin thì xin đừng đọc tiếp!” và tôi tin.Tôi đọc hết! VSIM là cái tên lần đầu tiên trong đời tôi được nghe, ai cũng nói “lừa đảo đấy, đừng có tin, 200 nghìn chứ ít đâu”,Ối dào! 200 nghìn có gì mà lớn lao, đi nhậu 1 bữa 2 triệu tôi còn giám bỏ ra chứ nói gì 200 nghìn! Nếu bị lừa thật thì cũng coi như 1 bài học để cảnh báo mọi người chứ có mất mát gì lớn lao đâu! Nghĩ thế và tôi làm! Tôi tìm hiểu thật kỹ tất cả những gì VSIM đưa ra cho mọi người và ích lợi của tôi khi tham gia vào đó là gì! Sau 1 thời gian tìm hiểu chỉ trong vòng 24 tiếng tôi kết luận : chả có gì là lừa cả, cứ thử xem sao! Sau 1 thời gian miệt mài làm việc, không ngừng học hỏi và không hề bỏ cuộc, sau 1 năm nhìn lại, tôi phải kết luận 1 câu : cảm ơn VSIM đã “lừa” tôi! VSIM đã “lừa” một người chỉ biết đi làm công ngày 8 tiếng xong về ngủ trở thành 1 người luôn luôn năng động, luôn luôn vươn lên,VSIM đã lừa 1 người thu nhập chỉ có 2,5 triệu 1 tháng có được mức thu nhâp 8 triệu 1 tháng chỉ sau 1 năm làm việc! VSIM đã “lừa” một người chẳng có bạn bè trở thành 1 người có bạn ở khắp 4 phương và ngày càng nhiều hơn nữa!VSIM đã “lừa” một người trở nên như vậy đó!Như vậy có đáng lừa hay không? Cảm ơn VSIM đã mang lại cho tôi Ý nghĩa của cuộc sống này,giúp tôi tự tin hơn,thu nhập cao hơn và nhiều bạn bè hơn!
Giờ ai nói rằng VSIM là lừa đảo thì tôi sẽ nói với người đó rằng : nếu bạn chứng minh được VSIM lừa đảo,tôi sẽ tặng người đó 20 triệu đồng! còn nếu không chứng minh được,thì hãy làm VSIM với tôi và tôi sẽ giúp bạn lấy được ít nhất 20 triệu từ VSIM với điều kiện bạn phải cam kết thực sự làm việc như tôi đã làm!
Một lần nữa tôi xin cảm ơn VSIM
Mọi thông tin chi tiết và rõ ràng nhất đều nằm ở chỗ tôi, ai cần thì hỏi, đừng hỏi những người không biết mà phải hỏi những người đã làm! Bạn có 2 lỗ tai, đừng nghe 1 phía, bạn có 2 con mắt, không nên nhìn về 1 hướng!
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Mr. Khánh
Mã số giới thiệu: 00MB000125
Email: vsim.0934225077@gmail.com
Yahoo: anhngo8x
Skype: anhngo8x
ĐT: 0934225077
Website: http://violet.vn/0934225077
http://www.vsim.vn
http://www.simdanang.vn
 
Back
Top