Xa Thi Mạn sẽ là Ảnh hậu TVB 2014?

KuteJac

Newcaster

Bộ phim truyền hình Line Walker của đài TVB ngày càng gây sốt. Rating của bộ phim tăng mạnh sau vài cảnh chết gây sốc trong tập phim phát sóng gần đây. Theo thống kê, rating phim đạt đỉnh là 33 điểm – khoảng hơn 2,14 triệu khán giả xem trực tiếp.*
Diễn xuất của Lâm Phong và Xa Thi Mạn trong Line Walker được khán giả đánh giá rất cao. Dù cả hai diễn viên này đã rời công ty quản lý TVB nhưng nhiều khán giả nhận xét hai người vẫn có cơ hội lớn để giành danh hiệu Ảnh đế và Ảnh hậu TVB năm nay.
Diễn xuất của Lâm Phong và Xa Thi Mạn trong Line Walker được khán giả*
hết lời khen ngợi.
Khi được khen là ứng cử viên xứng đáng cho ngôi vị Ảnh đế, Lâm Phong cười tươi và nói: “Tôi rất vui khi biết diễn xuất của mình được khán giả đón nhận. Tôi rất có niềm tin mình sẽ lọt vào Top 5 diễn viên được yêu thích nhất. Tôi hy vọng kết quả của giải thưởng năm nay sẽ được tính dựa trên sự bình chọn của khán giả. Nếu như thế, tôi sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.”*
05.jpg

Ngoài ra, Lâm Phong còn tiết lộ rằng thành công của Line Walker đã giúp anh nhận được nhiều lời mời đóng phim. Đã có khá nhiều công ty gửi kịch bản đến chào mời anh.

02.jpg

Người đẹp Xa Thi Mạn không quá quan tâm tới giải thưởng. Cô chia sẻ: “Danh sách đề cử cho giải thưởng TVB năm nay còn chưa công bố mà. Vì đây là bộ phim trở lại đầu tiên của tôi nên chỉ cần nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả đã là đủ lắm rồi”.
Hoa Đá

2sao.net
 
Back
Top