Xem phim ALpha: Người Thủ lĩnh - Trở về 2000 Năm Trước Tìm Hiểu Tình bạn của Người Với Boss - chó yêu của gấu bây giờ

hoanglankhue

New member
Bộ phim ALpha: Người Thủ lĩnh câu chuyện về một chàng trai trẻ của một bộ tộc thời kỳ băng hà cách đây 20,000 năm. Sau khi bị rơi xuống vực thẳm tại một khe núi do đàn bò rừng gây ra, cậu phải vượt qua thiên nhiên khắc nghiệt. Bầu bạn với chàng trai là một con sói bị thương, sau này có tên là ALpha. Chính từ đây mối quan hệ bảo vệ và tương trợ lẫn nhau của họ đã trở thành khởi nguồn cho tình bạn kéo dài đến tận bây giờ giữa người và chó. Đây là nguồn gốc cho truyền thuyết chó theo người , xem người là chủ nhân là bạn tri kỉ là ân nhân.




Alpha lấy bối cảnh trái đất thuở hồng hoang với những trảng cỏ mênh mông, núi non hùng vĩ còn chưa có dấu chân người. Cảnh dựng phim rộng hàng nghìn hecta, cho đạo diễn và diên viên quẩy mạnh mẽ.

Bạn thể xem thêm thể loại phim mang tính chất trinh thám hành động : Review phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero / Cơn sốt phòng vé




Phim sẽ cung cấp thêm hiểu biết về cuộc sống của loài người 20.000 năm trở về trước

Đối mặt với đủ loại thử thách, con người chỉ còn biết tin tưởng vào đồng loại. Không có khái niệm về "vật nuôi". Nhân vật chính của phim, Keda đã đi từ chỗ kinh sợ và lảng tránh các loài thú ăn thịt tới việc chấp nhận "làm bạn" với một con sói hoang khi thấy nó run rẩy với vết thương chí mạng trước mũi lao của mình. Đó là khi lòng trắc ẩn của con người đã đập cùng một nhịp với sự chấp nhận của thú vật - chúng hiểu rằng có thể tin tưởng ở sinh vật hai chân kia.



Keda hiểu rằng cần thời gian để có được sự tin tưởng thực sự từ sinh vật này. Gioongs như giữa con người với nhau vậy. Con chó sói cũng dần được thuần hóa bởi sự quan tâm, chăm sóc của cậu nhóc người kia. Từ việc san sẻ thức ăn, nước uống, cùng chia nhau hơi ấm bên đống lửa trong những đêm lạnh , một người một chó đã nương tựa vào nhau . Keda tìm thấy một người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng cậu chu du qua những vùng đất mới, bảo vệ và sát cánh trong những tình huống hiểm nguy. Và người bạn này đnág tin hơn cả đồng loại của mình, chúng chỉ biết 1 người, trung thành với 1 người mà thôi. Cũng vì vậy đến giờ nhiều bạn yêu thích chó, không thể rời xa chúng vì bản tính trung thành này.



Được đạo diễn bởi Albert Hughes, Alpha là bài ca về ý chí và kỹ năng sinh tồn của con người, cũng như lý giải nguồn gốc của mối quan hệ bền chặt giữa chúng ta và loài chó mà bây giờ đã trở thành "con sen" và các "boss" bốn chân. Thật kỳ diệu khi trong những tình huống ngặt nghèo nhất, chúng ta lại tìm thấy người bạn trung thành của mình theo cách không thể ngờ tới.



Alpha (Người Thủ Lĩnh) với sự tham gia của các diễn viên Natassia Malthe, Leonor Varela, Jóhannes Haukur Jóhannesson, Mercedes de la Zerda và Jens Hultén được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 17/8/2018 và được đón nhận nồng nhiệt tại các rạp chiếu phim trên toàn quôc.

Bạn xem thêm 1 bộ phim hài hước, xa rời những tình bạn và sự cô đơn thì hãy cười dớt hàm với bộ phim mới của Mr.bean - vua hài vào tháng tới đây:

Review phim Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ
 
Back
Top