Xemdabanhhd đưa tin Chelsea vs Zenit, 02h00 ngày 15/9: Nhà vô địch ra oai

Chelsea sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League của mình bằng trận đấu với Zenit. Đại diện nước Nga không cùng đẳng cấp với The Blues nên nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu mà Chelsea khoe sức mạnh…


4 tháng trước, Chelsea hoàn tất hành trình hồi sinh của mình dưới thời Thomas Tuchel bằng việc đánh bại Man City của Pep Guardiola trong trận chung kết để giành chức vô địch Champions League. Đó là danh hiệu tuyệt vời của The Blues và thật khó tin bởi mới đầu năm nay, họ vẫn còn chìm sâu trong cuộc khủng hoảng cùng Frank Lampard. Tuchel tới và ngay lập tức thổi luồng sinh khí mới vào Stamford Bridge, giúp họ thăng hoa và chiếc cúp tai voi vừa giành được là thành quả ngọt ngào nhất.


Đêm thứ Ba, Chelsea sẽ chính thức bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League của mình. Tại vòng bảng năm nay, The Blues nằm ở bảng H, một bảng đấu khá dễ dàng. Bởi 3 đối thủ nằm cùng bảng là Malmo, Zenit và Juventus. Trong đó, chỉ có Juve là đáng chú ý. Tuy nhiên, Lão bà lại đang sa sút không phanh mùa này sau khi chia tay Ronaldo. Nói vậy để thấy, với phong độ hiện tại và những đối thủ cùng bảng, khả năng Chelsea sớm giành vé vượt qua vòng bảng là là rất dễ xảy ra.

Xem thêm: Soi keo nha cai


chelsea-vs-zenit-3.jpg
Chelsea sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ cúp bạc Champions League bằng trận đấu với Zenit


Trận này, Tuchel nhiều khả năng sẽ tạo ra một số thay đổi trong đội hình. Saul Niguez sau khi gây thất vọng ở trận gặp Aston Villa sẽ trở lại ghế dự bị, nhường chỗ cho Jorginho. Ben Chiwell cũng sẽ có cơ hội chơi trận đầu tiên cho Chelsea mùa này sau khi mất vị trí chính thức vào tay Marcos Alonso. Dễ thấy là dù tung ra đội hình nào thì The Blues cũng mạnh vượt trội so với đối thủ.


Zenit là cái tên quen thuộc ở vòng bảng Champions League những năm gần đây. Nhưng đại diện nước Nga lại không được đánh giá cao ở đấu trường này. Mùa trước, họ đã thua cả 3 trận sân khách tại vòng bảng Champions League. Một thất bại đậm đang chờ Zenit tại Stamford Bridge.

THÔNG TIN XUNG QUANH CHELSEA VS ZENIT

  • Chelsea thắng 13, thua 6/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
  • 15/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • Zenit thua kèo châu Á 4/5 trận gần nhất.
  • 14/20 trận gần nhất của Zenit có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CHELSEA VS ZENIT

  • Chelsea vắng Pulisic, Kante (chấn thương).
  • Zenit không có vắng mặt đáng kể.
 
Back
Top