Xemdabanhhd đưa tin Liverpool vs Porto, 03h00 ngày 25/11: Giữ sức trụ cột

Liverpool đã sớm dành vé vào vòng knock out, thậm chí nếu thua cả 2 lượt trận còn lại họ cũng hiêng ngnag đi tiếp với tư cách đội đầu bảng khi đã dành trọn vẹn 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận và đang nhiều hơn chính đối thủ trong trận này tới 7 điểm. The Kop vừa chứng tỏ đẳng cấp cũng như sức mạnh của mình bằng trận thắng tưng bừng với cách biệt 4 bàn không gỡ trước Pháo thủ thành London, qua đó nâng số trận bất bại trên sân nhà trên mọi đấu trường lên con số 17 với 11 thắng, 6 hòa.

Porto cũng đang có phong độ cực cực ấn tượng trong thời gian qua khi thắng tới 7, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có tới 5 trận họ thắng với tỷ số cách biệt, trong đó từng đánh bại cả AC Milan. Sau 4 lượt trận, đại diện của Porto dù mới chỉ có được 5 điểm nhưng họ vẫn đang có ưu thế dành vé đi tiếp khi xếp thứ 2 và lượt trận cuối họ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà nên một trận hòa ở chuyến làm khách này sẽ là mục tiêu của đại diện Bồ Đào Nha.

ty-le-liverpool-vs-porto.jpg


NHẬN ĐỊNH CHÂU Á LIVERPOOL VS PORTO:

Thắng đậm 5-1 trên sân khách ở lượt đi nhưng ở lượt về này, mức kèo được đưa ra chỉ là chấp 1/2 cả trận, điều đó đang cho thấy đây sẽ là trận đấu mà Liverpool nhiều khả năng sẽ không bung sức khi họ đã chính thức dành ngôi đầu bảng và dành sức cho mặt trận Premier League. Trong khi đó, Porto đang rất quyết tâm có điểm và với phong độ hiện tại, họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn khả thi hơn.

Xem thêm: Soi keo nha cai

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU LIVERPOOL VS PORTO:

Những trận đấu đã qua của Liverpool thường có rất nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể là 13/15 trận gần nhất của họ trên mọi mặt trận đều có không dưới 3 bàn mỗi trận, trong đó hàng thủ đã không ít lần gây thất vọng khi bị tân binh Brentford cầm hòa 3-3, bị Brighton cầm chân 2-2 và cách đây chưa lâu thua 2-3 trước West Ham United. Trong khi đó, Porto đều ghi không dưới 3 bàn trong 4/5 trận gần đây. Chính vì vậy, khả năng nổ tài là rất dễ sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI LIVERPOOL VS PORTO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Liverpool thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LIVERPOOL VS PORTO:

phong-do-liverpool-vs-porto.jpg


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LIVERPOOL VS PORTO:

Liverpool: Alisson Becker, Konstantinos Tsimikas, Virgil van Dijk, Joel Matip, Trent Arnold, Chamberlain, Fabinho, Thiago Alcantara do Nascimento, Sadio Mane, Diogo Jota, Mohamed Salah Ghaly

Porto: Agustín Marchesín, João Mário, Pepe, Diogo Leite, Wilson Manafá, Sérgio Oliveira, Marko Grujic, Otávio, Luis Díaz, Toni Martínez, Mehdi Tarem

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ LIVERPOOL VS PORTO:

Lựa chọn tốt nhất: Porto +1/2

Dự đoán tỷ số 2-2
 
Back
Top