Xemdabanhhd đưa tin Sancho cập bến Man Utd

Sancho cập bến Man Utd


Câu chuyện về thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ người Anh đang thi đấu rất thăng hoa ở Dortmund có lẽ sắp đến hồi kết khi tờ Bild đưa ra thông tin, câu lạc bộ chủ quản hiện tại của Sancho đã đồng ý với mức phí cũng như hình thức thanh toán. Theo đó, mức phí chuyển nhượng để cầu thủ này đến Man Utd sẽ là 108 triệu nhưng Quỷ Đỏ có thể trả làm 3 đợt (Đợt 1 dự kiến trả 63 triệu bảng, đợt 2 trả 27 triệu và đợt 3 trả 18 triệu).


Dortmund cũng đang gặp khó khăn về tài chính, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp hiện nay. Tuy nhiên, hiện CLB này cũng đã liên hệ với cầu thủ thay thế trong trường hợp Sancho ra đi và hơn thế, nếu làm căng, Dortmund sẽ khó có thể có tài chính để giải quyết kho khăn hiện tại. Do đó, thay vì nhận một lần, Dortmund đã linh động nhận thành nhiều đợt nhưng vẫn được đảm bảo đủ số tiền mong muốn. Đây cũng được xem là mức giá đầu tư quá hời cho một thương vụ kéo dài 3 năm. Từ 7,5 triệu bảng năm 2017 trả cho Man City, nhờ sự thăng tiến vượt bậc của Sancho dưới màu áo Dortmund, giá trị của cầu thủ này đã tăng hơn 15 lần, trở thành một trong những thương vụ đắt giá nhất thế giới đến thời điểm hiện tại đối một cầu thủ đang ở lứa tuổi măng non.


Về phần Man Utd, việc mạnh tay đầu tư này được xem là đắt đỏ nhưng khá hời vì cầu thủ này sẽ giúp Man Utd có lực lượng hùng hậu để phân bố cho những mặt trận khá khó khăn như cạnh tranh chức vô địch PL hay giải đấu danh giá nhất châu Âu và thế giới Champion League. Không những vậy, Sancho còn rất trẻ để có thể gắn bó và cống hiến lâu dài cho những tham vọng lớn hơn của đội chủ sân Old Trafford.


Một thương vụ hợp lý cho Juventus.

Chris Smalling ở lại Serie A nhưng không phải Roma


Cùng với Sanchez đang chơi dưới dạng cho mượn ở Inter Miland, Smalling sẽ trở về Man Utd ngay trong tuần này. Đây là yêu cầu của phía CLB chủ quản Man Utd đối với hậu vệ đang chơi lên chân trong mùa giải này dạng cho mượn ở Roma.


Có thể Smalling sẽ là sự bổ sung cho hàng thủ thường xuyên bất ổn và quá tải do chấn thương của Man Utd, nhưng cũng có ý kiến cho rằng đó là toan tính làm suy yếu hai đối thủ Roma và Inter trong cuộc đua hướng đến chức vô địch Europa League. Theo bảng thi đấu, trường hợp Man Utd vào vòng tiếp theo, khả năng cao là đối đầu với Roma và nếu vào đến trận cuối cùng, đối thủ cạnh tranh ngôi vị vô địch Europa League lớn nhất sẽ là Inter Milan. Đó là lý do cả Smalling và Sanchez đã không được gia hạn cho mượn.


Xem thêm: Soi kèo

Để sở hữu Smalling, Roma chỉ có thể mua đứt hoặc ký một hợp đồng mượn khác. Tuy nhiên, thời hạn chót đăng ký cầu thủ cho các vòng tiếp theo của Europa League là thứ hai tới, do đó việc Smalling sẽ có mặt trong đội hình chinh phục Europa League của Roma gần như không thể.


Trong khi đó, có nguồn tin cho biết, Juventus đang muốn thực hiện một thương vụ trao đổi giữa Federico Bernardeschi và Chris Smalling. Tờ Tuttosport từng đưa tin, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị tới Juventus về trường hợp của ngôi sao chạy cánh Federico Bernardeschi khi thương vụ với Sancho chưa được ngã ngũ. Được biết, Juventus chỉ đồng ý để tiền đạo 26 tuổi ra đi nếu nhận đủ 32 triệu bảng Anh, một mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với Jadon Sancho hay thậm chí là Jack Grealish.


Tiền đạo người Italy này từng thi đấu nổi bật và chiếm một vị trí chắc chắn trong đội hình của Bà đầm già. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Bernardeschi trở thành người thừa trong sơ đồ chiến thuật của HLV Maurizio Sarri. Bernardeschi, 26 tuổi, có 37 lần ra sân ở mọi giải đấu dưới thời Maurizio Sarri nhưng chỉ ghi được 2 bàn và 2 lần kiến tạo. Vì vậy, trong bối cảnh muốn sở hữu Smalling, việc sử dụng tiền đạo này làm "mồi" câu hậu vệ Anh được xem là một thương vụ khá hợp lý đối với Bà đầm già thành Turin.
 
Back
Top