Xemdabanhhd đưa tin Shanghai Shenhua vs Perth Glory 20h00 ngày 30/11/2020 – AFC Champions League

Lượt trận thứ 5 bảng F, Shanghai Shenhua tiếp đón Perth Glory trong tình cảnh trái ngược. Với phong độ rất cao Shenhua đang có 1 mùa giải thành công cả trong nước lẫn đấu trường châu lục. Trong khi đó Perth đã chắc chắn bị loại khi để thua cả 4 lượt trận. Đây hứa hẹn là trận đấu đôi công hiến của 2 đội bóng sở hữu hàng công chất lượng.

shanghai-shenhua-vs-perth-glory-soi-keo-2-jpg.34155

Shanghai Shenhua nổi lên ở 2 mùa giải gần đây ở giải VĐQG Trung Quốc và đang dần khẳng định chỗ đứng trên châu lục. Họ thậm chí vừa giành chiến thắng trên sân của Tokyo và chỉ kém đội đầu bảng Ulsan 4 điểm. 2 mùa giải gần đây họ đều kết thúc trong nhóm dẫn đầu giải quốc nội. 5 trận gần nhất thắng 3 trận, ghi 6 bàn phần nào cho thấy sức mạnh trên hàng công. 4 lượt trận đầu tiên dấu ấn phải kể đến 2 chiến thắng 1-0 trước Tokyo và 2-1 trên sân Perth ở lượt đi. Gặp lại cuối bảng Perth, thêm 1 trận đấu tưng bừng trên sân nhà là điều khó ngăn cản.

Perth Glory chỉ xếp thứ 6 ở VĐQG Úc mùa này và thành tích châu lục thậm chí còn bết bát hơn. Không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự nhưng là đội bóng có lối chơi rất cởi mở. Điểm yếu ở hàng thủ cũng là nguyên nhân khiến họ đang đứng cuối bảng. Nhận 4 thất bại cùng 7 lần vào lưới nhặt bóng chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên. Hàng công là điểm sáng tuy nhiên tình trạng công làm thủ phá là vấn đề. Không còn mục tiêu trong giai đoạn còn lại, Perth nhiều khả năng vẫn giữ lối chơi tấn công cống hiến.

TỶ LỆ KÈO
1606648006628-png.34156

Lịch sử cho thấy Shanghai Shenhua là đội bóng thăng tiến mạnh mẽ trong những năm gần đây. Mùa này họ không chỉ tiếp tục thành công ở VĐQG Trung Quốc mà còn đang có cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League. Trong khi Perth Glory từ sau đại dịch liên tục sa sút và đánh mất bản sắc. Điều này thể hiện ở trận lượt đi với chiến thắng 2-1 cho Shenhua ngay trên sân khách.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo

Phong độ gần đây khiến các cổ động viên chủ nhà lạc quan. Họ thắng 3/5 trận trong đó có 2 chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước Tokyo và Perth. Phía bên kia Perth Glory đang có phong độ tệ hại, trắng tay cả 4 lượt trận cho thấy tình trạng khủng hoảng. Có thể thấy tham vọng và sự chuẩn bị của 2 đội có sự khác biệt, Shenhua hoàn toàn vượt trội trong cặp đấu này.

PHÂN TÍCH TÀI XỈU
Mục tiêu 3 điểm là bắt buộc với Shenhua, cùng với việc hàng thủ 2 đội đều thiếu chắc chắn thì lựa chọn tài đang là điểm sáng. 2/3 trận gần nhất của mỗi đội có 3 bàn thắng trở lên cho thấy lối chơi cống hiến của cặp đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Shanghai Shenhua: Zhao Chen, Yunqiu Li, Jiajun Bai, Jinhao Bi, Peng Li, Shaarawy, Yongpo Wang, N’Doumbou, Xinli Peng, Ighalo, Moreno.

Perth Glory: Liam Reddy, Ivan Franjic, Alex Grant, Osama Malik, Tomislav Mrcela, Dane Ingham, Juande, Neil Kilkenny, Kristian Popovic, D’Agostino, Fornaroli.
 
Back
Top