Đá hoa cương được ứng dụng như thế nào ?

Đá hoa cương hay đá granite là 1 chiếc đá mácma thâm nhập phổ biến trong thành phần axít. Đá hoa cương mang kiến trúc hạt trung đến thô, khi sở hữu các tinh thể lớn hơn nằm nổi bật trong đá thì gọi là kiến trúc porphia hay nổi ban. Ngày nay hoa cương được vận dụng đa dạng trong những dự án đời sống, cùng nhận định những ứng dụng của hoa cương nhé.

1586941441539.png

Áp dụng của hoa cương
Đá hoa cương cho hạng mục lát sàn : sở hữu đặc tính chịu lực tốt, độ bền cao, dễ vệ sinh nên rất phù hợp trong việc sử dụng để ốp lát sàn nhà. Và hơn nữa, chúng an toàn cho sức khỏe người dùng.
Đá hoa cương dùng cho hạng mục ốp tường ở các nơi có độ ẩm cao, hay thấm nước, chịu nhiệt phổ quát như phòng tắm, phòng bếp. Màu sắc hoa cương chủ yếu là những màu sắc sặc sỡ, hoa văn phổ quát. bởi vậy các bạn nên tối giản chi tiết nội thất để mang 1 không gian hài hòa, hạn chế rối mắt.
Đá hoa cương ốp cầu thang với độ bền cao cộng có các đường vân đá độc đáo sẽ tạo điều kiện cho cầu thang ngôi nhà của bạn trông thật phong cách, đẳng cấp.
Đá hoa cương dùng trong trang trí mặt bàn bếp, chậu rửa, lavabo : Đối sở hữu các mặt bàn như bàn bếp, bàn ăn, bàn rửa mặt bạn cần một chiếc đá chịu nhiệt, chịu ẩm, chống nước phải chăng cơ mà bền chắc, màu sắc phổ biến như đá hoa cương.
Đá hoa cương cao cấp dùng để ốp cột không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn rất bền đẹp, giúp cho ngôi nhà thêm phần vững chắc, đẳng cấp hơn.
Đá hoa cương ốp trang trí ngoại thất như trang hoàng tường rào, ốp tường ngoài… sở hữu thể chịu được ảnh hưởng trực tiếp của mặt trời, khí hậu hà khắc tại Việt Nam.
>> Xem thêm: http://dahoacuongklp.com/bao-gia-da-hoa-cuong-granite.html

1586941454085.png

Địa điểm bán hoa cương uy tín
Bạn đang cần tìm địa điểm bán hoa cương uy tín giỏi tại Việt Nam hãy tới sở hữu chúng tôi Kim Long Phú, những sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ của công trình, đáp ứng được nhu cầu của người mua.
Chúng tôi mang nguồn nhập khẩu đá hoa cương cao cấp tự nhiên phong phú trong khoảng nước ngoài cộng lực lượng kĩ sư và lực lượng thi công chuyên môn, kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, máy móc, trang vật dụng tiên tiến du nhập từ Châu Âu
Kim Long Phú mong muốn đem đến cho người dùng các sản phẩm tinh tế, lý tưởng trong từng chi tiết. mang lại những trị giá mỹ thuật cho xã hội, góp phần tạo nên các công trình kiến trúc độc đáo.
Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903 077 654 để được tương trợ tư vấn chi tiết.
 
Back
Top