Đáng giá sự chênh lệch giữa loa B&W 706 s2 và 705 s2

audiohanoi122

New member
1. Loa B&W 706 s2
Để trình diễn âm thanh ấn tượng, B&W đã trang bị cho model 706 S2 những công nghệ làm củ loa độc đáo. Từ đó giúp loa B&W 706 S2 cải thiện đáng kể khả năng trình diễn âm thanh của mình.

Cụ thể, đúng như truyền thống của loa B&W, model 706 S2 sử dụng 1 củ loa tweeter dạng dome đặt ở phía trên thùng loa. Phía sau thùng loa là 2 cọc đấu dây loa. Củ loa tweeter được đánh giá là một điểm nhấn của sản phẩm với phần màng loa được làm từ chất liệu carbon, dạng vòm giúp tái tạo toàn bộ khoảng dải tần cao. Củ loa tweeter này giúp phần màng loa có độ cứng và mỏng cần thiết để có thể dao động dễ dàng và nhanh nhạy hơn, nhờ đó dải âm treble có độ trong và ngọt hơn. Ngoài ra, B&W còn trang bị riêng cho củ loa tweeter này thùng loa được làm từ nhôm, dưới sự tính toán kỹ từ hình dáng cho tới kích thước, dải âm treble 706 S2 được tối ưu hóa cho chất lượng tốt nhất.

>>> giá bán Loa B&W 706 s2

1552880130017.png
Loa cung cấp khả năng tái tạo âm thanh dải tần cao lên đến 28kHz, với nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với thiết kế củ loa tweeter màng nhôm kép mà hãng đã từng sử dụng. Với chất liệu củ loa tweeter dome carbon, dải âm cao không chỉ có được độ nhạy và sự chi tiết, mà nó còn nâng ngưỡng chịu đựng của củ loa này lên đến 47kHz. Có thể nói, đây là một sự cải tiến thành công của hãng B&W, được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

2. Loa B&W 705 S2
B&W 705 S2 là cặp loa bookshelf được thừa hưởng nhiều tính năng tiên tiến, công nghệ hiện đại từ dòng loa đầu bảng 800 Diamond Series D3. Do đó nó luôn được đánh giá là cặp loa cao cấp dù giá thành sản phẩm chỉ ở mức tầm trung. Hệ thống drive của loa B&W 705 S2 được thiết kế khá chỉn chu và tỉ mỉ mang đến khả năng tái tạo âm thanh sống động ấn tượng trong khoảng dải tần số từ 50Hz đến 28kHz.
loa-B%26W-705-S2-2%20copy.jpg

Loa B&W 705 S2 hai đường tiếng được B&W trang bị 1 củ loa tweeter đường kính 25mm, và 1 củ loa midbass đường kính 165mm. Hai củ loa này đảm nhận hai dải tần khác nhau, nhưng chúng cùng chung mục đích cung cấp cho người chơi nhạc những màn trình diễn âm thanh cân bằng, với chất âm được bóc tách chi tiết, đầy chính xác.

>>> giá bán loa B&W 705 S2

Đầu tiên, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về củ loa tweeter của loa B&W 705 S2. Củ loa này được xem như 1 điểm nhấn công nghệ cho dòng 700 Series khi sử dụng màng loa được làm từ chất liệu carbon đường kính 25mm cho âm treble trong và ngọt hơn, thậm chí, củ loa tweeter này còn thể hiện được độ mở về dải tần tốt hơn cả màng loa tweeter sử dụng màng nhôm kép trước đó của B&W. Cũng có thể khẳng định, đây là dòng sản phẩm trình diễn đặc sắc nhất về dải cao của Bowers & Wilkins chỉ sau màng loa tweeter kim cương.

Ngoài ra, củ loa midbass đường kính 165mm còn được trang bị công nghệ tiên tiến nhất của Bowers & Wilkins khi có màng loa được làm từ Continuum – thiết kế được thị trường thừa nhận và đánh giá cao qua series đầu bảng 800. Do đó, âm thanh dải trung trầm của loa B&W 705 S2 được tái tạo không khác gì 1 tác phẩm âm nhạc, hay một track phim đầy đủ chi tiết, sống động. Nhà sản xuất đã phải mất tới gần 8 năm để nghiên cứu và phát triển màng loa này, do đó nó không ngạc nhiên khi cho độ bền vượt bậc, độ rung tốt, bắt kịp tốc độ của loa treble với khoảng cách nhanh nhất.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Audio Hà Nội
Trụ sở chính: Số 50 Phố Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội
Địa chỉ 2T10 Grand Building, 30-32 Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: Mr Thu : 0985 54 77 88
 
Back
Top