Đánh giá xe Toyota Land Cruiser 2022 mới ra mắt

chin79cr

Member
Toyota Land Cruiser tiền thân là 1 loại xe dùng cho quân đội, được Toyota phân phối và bán cho quân đội Mỹ. Nhờ tính đa dụng và sau đa dạng lần cải tiến, dòng xe này đã được bán ra trên toàn thế giới dưới dạng xe thương nghiệp.
Giá xe Toyota Land Cruiser

Giá xe Land Cruiser 2022 như sau:
  • Toyota Land Cruiser: 4.030 (triệu đồng)
  • Toyota Land Cruiser Prado (Trắng Ngọc trai): hai.387 (triệu đồng)
  • Toyota Land Cruiser Prado (Màu khác): hai.379 (triệu đồng)
Tìm hiểu ngoại thất Toyota Land Cruiser 2022

kiểu dáng ngoại thất của Land Cruiser khá đơn giản với lưới tản nhiệt hình lục giác mang 3 thanh nan lớn nằm ngang và logo của hãng ở chính giữa. Xung quanh lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng. Xe tiêu dùng đèn pha LED vuốt nhẹ từ má ra hai bên sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, tiên tiến, mang phổ thông điểm tương đồng với đèn của BMW.
Kích thước dài x rộng x cao của Land Cruiser là 4950 x 1980 x 1945 mm và chiều dài hạ tầng là hai.850 mm. Xe mang khoảng sáng gầm là 230mm và có trọng lượng tổng thể đạt 2.625 kg.

Phân tích nội thất xe Toyota Land Cruiser 2021

Về kiểu dáng nội thất, Land Cruiser có 1 số thiết bị nổi bật như vô lăng bọc da tích hợp rộng rãi phím chức năng, với thể tùy chỉnh âm lượng, kênh giải trí, đàm thoại rảnh tay, điều hòa tự động hai vùng riêng biệt mang vùng lấy gió phía sau, hộp làm mát trên xe giúp các bạn sở hữu thể thưởng thức đồ uống lạnh khi chuyển di các chuyến trục đường dài.
Toyota Land Cruiser sở hữu cả 3 hàng ghế đều bọc da, thiết kế ôm ấp thân, điều chỉnh điện và nhớ 3 vị trí tiện lợi. Kiểu dáng hàng ghế thứ 3 rộng rãi đủ để khách hàng mang thể choạng chân thoả thích và mang thể gấp lại để nâng cao diện tích để đồ ở phía sau. Hàng ghế thứ hai có thể gập thuận lợi, mang thể hạ lưng ghế để biến thành bệ tỳ tay kiêm khay để đồ phụ tiện lợi.
Động cơ của Toyota Land Cruiser 2022

Về hệ truyền động, Land Cruiser sử dụng động cơ V8 4,6 lít VVT-i kép kết hợp cùng hộp số số tự động 6 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho công suất tối đa/ mô men xoắn cực đại là 304 mã lực/439 Nm.
 
Back
Top