Đăng ký học thêm tiếng Anh để tìm bạn gái

N

nikki

Guest
Đó là những trường hợp đăng ký các lớp học ngoài giờ. Lãng phí “tuổi xuân” Nhiều thanh niên mặc dù không có nhu cầu học tập nhưng vẫn muốn đăng ký các lớp học buổi tối tại các trường Đại học. Nghe qua có vẻ lạ lẫm nhưng không phải là họ không có [...]

Đó là những trường hợp đăng ký các lớp học ngoài giờ.

Dang-ky-hoc-them-tieng-Anh-de-tim-ban-gai.jpg



Lãng phí “tuổi xuân”
Nhiều thanh niên mặc dù không có nhu cầu học tập nhưng vẫn muốn đăng ký các lớp học buổi tối tại các trường Đại học. Nghe qua có vẻ lạ lẫm nhưng không phải là họ không có mục đích, không ai mất thời gian một cách vô nghĩa. Đó chính là các chàng trai độ tuổi “dở dở ương ương” muốn tạo dựng thêm các mối quan hệ bên ngoài*tìm kiếm một nửa còn lại đang thiếu.
Lý do cho việc đi học buổi tối bởi những mối quan hệ thường nhật của họ không còn thích hợp để tìm kiếm bạn đời của mình. Những cô gái làm cùng công ty khiến họ thường phải giữ một khoảng cách nhất định, bởi đôi khi có những việc không thuận tiện nếu chọn bạn gái là đồng nghiệp. Trong khi đó, các mối quan hệ bạn bè đồng trang lứa hầu hết đã yên bề gia thất.
Thời điểm tốt nhất để có được bạn gái đã qua khiến nhiều thanh niên quyết định đến các lớp học buổi tối để tìm kiếm lại cơ hội cho mình. Nhiều người đã phải thừa nhận rằng môi trường học tập, đặc biệt là ở nơi học đại học là nơi dễ dàng tìm kiếm những tình yêu “vắt vai” nhất bởi sự hồn nhiên và thoải mái của tuổi học trò. Thế nhưng nhiều người đã bỏ qua khoảng thời gian được coi là đẹp nhất của tuổi trẻ vì những lý do không đâu.
svtn.jpg

Thời sinh viên với nhiều hoạt động cộng đồng là môi trường dễ nảy sinh mối quan hệ yêu đương (Ảnh minh họa)
Khi thời gian dành cho sự học tập kết thúc cũng là lúc sự vô tư dần biến mất. Công việc và sức ép thể hiện mình khiến nhiều người không còn nhiều thời gian dành cho những nhu cầu cá nhân về tình cảm lứa đôi. Anh P.T.Trung ở Hà Nội đã đến tuổi 30, ngưỡng tuổi mà bạn bè đã xong việc lập gia đình thì anh vẫn còn “đơn thương độc mã”. Gia đình, bạn bè thúc dục, trêu đùa khiến anh cũng phải tìm hướng kiếm một nửa đời mình.
Không muốn thông qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân để có bạn gái vì theo anh, nếu xác định lâu dài sẽ phải kiếm được người mình tự tìm hiểu. Bao nhiêu mối giới thiệu đều được anh gặp mặt một lần và nhanh chóng đưa vào quên lãng.
Nghe lời khuyên bạn bè rằng nên anh đăng ký tham gia các lớp học buổi tối để tạo dựng mối quan hệ mới. Anh quyết định đi xin học một lớp tiếng Anh ngoài giờ ở trung tâm ngoại ngữ tại một trường Đại học với mục đích*xây dựng mối quan hệ*từ những người còn xa lạ.
lophocbuoitoi.jpg

Tạo dựng mối quan hệ từ những người mới khi tranh thủ đi học các lớp học buổi tối (Ảnh minh họa)*

Hối hận tìm lối thoát
Theo kinh nghiệm của bạn bè anh Trung thì tại các trung tâm học tiếng Anh thường tập trung khá nhiều sinh viên đang theo học hoặc vừa mới ra trường và muốn trang bị thêm kiến thức trước khi bước vào công cuộc đi tìm kiếm việc làm nên khả năng kiếm được bạn gái như ý muốn là điều khả thi hơn.
Quả thật, từ khi mở cửa hội nhập kinh tế, nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao và gần như là một công cụ không thể thiếu khi đi xin việc làm. Tại các trung tâm tiếng Anh rất đông người trẻ muốn chuẩn bị đầy đủ kiến thức với mong muốn có được việc làm tốt.

codon.jpg

Nhiều chàng trai chọn đăng ký đi học thêm tiếng Anh như một cứu cánh để tìm bạn gái

Kỳ vọng của anh Trung được đền đáp khi anh quyết định tấn công một cô gái mới ra trường. Anh thường xuyên muốn trao đổi kiến thức tiếng Anh với cô gái này và mối quan hệ bắt đầu được xây dựng từ đây, từ những bữa mời đi ăn, uống nước để như một hình thức “trả ơn” người giúp đỡ mình trong việc học, anh Trung và cô gái đã xích lại gần nhau nhiều hơn, chuyện nảy sinh tình cảm cũng khá dễ dàng giữa hai người.
Tuy nhiên không phải ai cũng có con đường tìm kiếm bạn gái dễ dàng như anh Trung. Nhiều cô gái có thái độ rất đề phòng với những người đàn ông chủ động làm quen trong những trường hợp này, họ sợ gặp những người trung niên bởi sự già dặn trong cuộc sống. Nhằm tránh trở thành sẽ trở thành một cuộc dạo chơi chớp nhoáng của những người đàn ông có mục đích khác với mục đích chính đáng như anh Trung.
Cũng có lắm những anh chàng với mục đích như anh Trung phải lang thang qua nhiều lớp học để tìm kiếm “người trong mộng” nhưng có người kiếm được, có người không.
 
Back
Top