ĐỊA CHỈ BÁN NÔI EM BÉ CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG.

thanhyen

New member
Chắc chắn rằng chiếc nôi trẻ em êm dịu là vật dụng nội thất đầu đời không thể thiếu dành cho những đứa trẻ bụ bẫm đáng yêu vừa sinh ra đời trong mỗi giây mỗi phút. Sau đây, Nanakids xin phép cập nhật địa chỉ bán nôi em bé chất lượng, uy tín nhất tại khu vực Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp và mộng mơ.

Mẹ có biết rằng, những năm tháng đầu đời của trẻ rất cần một “ổ nằm” êm ấm tựa như lòng cung của mẹ. Hơn điều gì hết, nôi em bé cao cấp chính là sản phẩm nội thất đầu đời đáp ứng toàn vẹn nhu cầu an toàn của bé trong những ngày đầu bỡ ngỡ vừa lọt lòng mẹ.

noi-em-be-cap-cap.jpg


Tiêu chuẩn nào để nhận biết một chiếc nôi em bé cao cấp, chất lượng:

Có rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau để nhận biết một chiếc nôi em bé cao cấp, chất lượng là như thế nào, sau đây, Nanakids xin chia sẻ một số phương pháp nhận biết nôi em bé chất lượng:

Sàn nôi nâng hạ:

Đây là tiêu chí đầu tiên quyết định nôi trẻ em có cao cấp và chất lượng hay không, một chiếc sàn nôi có chức năng nâng hạ có thể giúp ích khá nhiều cho mẹ trong quá trình chăm sóc bé.

Chất liệu nôi em bé cao cấp bằng gỗ thông nhập khẩu:

noi-em-be-cao-cap-da-nang.jpg


Gỗ thông nhập khẩu từ lâu được xem là loại gỗ an toàn, sức bền cao chịu trọng lực tốt, mặt gỗ thông có đặc điểm mềm mịn giúp đảm bảo an toàn tối đa cho làn da của trẻ.

Mặt gỗ được sơn bởi lớp sơn không chì:

Hầu hết tất cả các vật dụng nộ thất dành cho baby, đặc biệt là nôi trẻ em muốn đảm bảo tính an toàn phải đáp ứng đủ tiêu chí sơn không chì. Bởi nhiễm độc chì là một trong những nguyên nhân gây chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ, thậm chí là tử vong ở bé.

Nôi có thiết kế lắp ráp thuận tiện:

Một số mẹ bận rộn nhưng luôn muốn con mình kề bên thì một chiếc nôi lắp ráp có thể dễ dàng di chuyển sẽ rất thích hợp, lựa chọn nôi trẻ em an toàn, chất lượng, mẹ đừng quyên tiêu chí nôi lắp ráp linh hoạt này nhé.

Hiện nay, Nội thất trẻ em Nanakids đã và đang và xuất, mua bán nôi em bé cao cấp tại Ba miền Bắc Trung Nam, đặc biệt là nội ngoại thành thành phố Đà Nẵng.

Cùng với Ba mẫu nôi đa dạng như Hailey, Sophie, Natalie phù hợp cho cả trẻ trai lẫn trẻ gái ngay bây giờ nào.

Với thanh chắn nôi vô cùng chắc chắn và an toàn, đi kèm với sự hội tụ đầy đủ những tiêu chí chất lượng dành cho nôi trẻ em đã nêu ở trên, mẹ hãy yên tâm tậu về cho bé một chiếc nôi trẻ em cao cấp ngay bây giờ.

Địa chỉ bán nôi em bé cao cấp, chất lượng, uy tín tại đà nẵng:

noi-em-be-cao-cap-xuat-khau-da-nang.jpg


Showroom trưng bày và bán trực tiếp nôi trẻ em cao cấp, chất lượng đã và đang toạ lạc tại Trung tâm Quận Hải Châu, Đà Nẵng kèm theo vô số những mặt hàng Nội thất trẻ em đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng cho bé.

MẸ hãy đến ngay địa chỉ Showroom Nanakids Đà Nẵng: 99B Núi Thành, P. Hoà Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng. để lựa chọn cho bé những sản phẩm nội thất trẻ em đẳng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, đặc biệt là những chiếc nôi an toàn cho bé với hàng loạt mẫu mã đẹp mắt mẹ nhé.
 
Back
Top