Địa điểm thay kính lưng iphone uy tín chất lượng

Trong lúc sử dụng điện thoại chỉ 1 hành động nhỏ sơ suất cũng đủ làm cho cái điện thoại của bạn bị hư hại và đồng nghĩa với đấy là bạn sẽ tốn 1 khoản tiền để sửa chữa thay thế. vì thế, Hanamobile sẽ cung cấp cho bạn 1 số mẹo để hạn chế khỏi những tai nạn ấy.

1575878563080.png

Bí quyết bảo vệ kính lưng điện thoại iphone
  1. Bốn khía cạnh của mặt kính sau (nắp lưng) của iPhone với sức chịu đựng kém nhất. vì thế, hãy chú ý hạn chế va đập phần này nhé.
  2. Khi để iPhone trong balo, túi xách hay túi quần thì giảm thiểu để cùng vật nhọn như chìa khóa…Rất dễ gây nên trạng thái vỡ vạc kính lưng, nguy hiểm hơn là gây ra hiện trạng chảy mực màn hình làm bạn phải thay màn hình iphone.
  3. Không để iPhone trong môi trường ẩm thấp hay quá nóng.
  4. Hiện giờ, Hanamobile với tương đối phổ biến cái ốp lưng để kiểm soát an ninh mặt kính lưng cho iPhone. Bạn có thể tham khảo và mua tậu 1 số dòng thích hợp sở hữu máy giúp chống trầy xước cho mặt kính sau.
Địa điểm thay kính lưng iphone uy tín
Hanamobile là trọng điểm hàng đầu tại TPHCM để thay kính lưng Iphone, đặc biệt là thay kính lưng Iphone giá thấp. Trải qua đa dạng năm trong nghề cũng như là tiếp xúc với hàng ngàn quý khách chúng tôi nhận thấy những tâm tư của quý khách thường là:
  1. Nỗi lo về chất lượng linh kiện thay thế, chất lượng sau sang sửa.
  2. Trạng thái chặt chém làm cho các bạn luôn đau đầu.
  3. Chưa đích thực sáng tỏ trong các thứ tự thay thế, sửa sang, làm quý khách nghi ngờ linh kiện của mình bị đánh tráo, không chính hãng.
1575878575068.png

Thay kính nắp lưng cho 1 chiếc điện thoại mắc tiền và đẳng cấp như Iphone thì hiển nhiên bạn cần phải có tới những trọng tâm uy tín và mang nhiều kinh nghiệm. Sở dĩ chúng tôi nhắc điều này vì bề ngoài của Iphone luôn có tính đồng nhất và rất kiên cố. Trong quá trình thay thế, có các người thợ không mang phổ biến kinh nghiệm rất dễ khiến cho ảnh hưởng đến các kết cấu cũng như là chức năng khác của mẫu Iphone.

Chúng tôi luôn lấy mức độ chấp thuận của quý khách để nhận định chất lượng nhà cung cấp của mình. Trong rộng rãi năm qua, Hanamobile luôn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ để các bạn đích thực an tâm khi tới có chúng tôi. Để quý khách hiểu rõ hơn, sau đây là quy trình thay kính lưng Iphone cũng như là quy trình cho các nhà cung cấp tu tạo khác.
Bên cạnh thay kính lưng điện thoại iphone chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay vỏ iphone X uy tín chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Để hiểu rõ hơn về quy trình thay kính lưng iphone của chúng tôi hãy xem thêm thông báo tại website: hanamobile.vn
 
Back
Top