Địa chỉ cung cấp thùng carton giá rẻ tại hà nội

tranquynhmtb

Junior Member
Bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp thùng carton giá rẻ tại HN? bạn cần tìm nơi in thùng carton giá rẻ tại HN không giới hạn số lượng đặt hàng, bạn đang đau đầu không biết lựa chọn đơn vị cung cấp nào để đáp ứng nhu cầu của mình, và bạn đang đứng giữa các lựa chọn mà không biết đơn vị nào uy tín bởi vì hiện tại trên địa bàn HN có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng carton từ các đơn vị nhỏ lẻ dến các đơn vị chuyên cung cấp với số lượng lớn….. Datthung hi vọng có cơ hội hợp tác cùng Bạn và tin rằng với kinh nghiệm vốn có sẻ đem lại sự hài lòng tuyệt và gia tăng giá trị cho sản phẩm của Bạn.
Khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn của mình bởi vì:
Chúng tôi luôn có thùng/hộp có sẵn, không phải chờ đợi hàng mất thời gian.
Kích thước đa dạng (trên 40 size khác nhau) phù hợp với nhiều loại hàng hóa, sản phẩm như: mỹ phẩm như son, phấn phủ, kem dưỡng da, sữa tắm, dầu gội…, kính mắt, phụ kiện, hộp đựng giày dép như bata, sandal, cao gót, thùng đựng quần áo, linh kiện điện tử, thực phẩm chức năng, thực phẩm khô, mật ong, tinh dầu, đồng hồ, ốp lưng điện thoại, miếng dán cường lực cho điện thoại, mũ nón, thùng chuyển nhà, thùng chuyển văn phòng, thùng đi máy bay…
Bán lẻ và bán sỉ không giới hạn số lượng. (Bạn có thể mua 1,2 cái đến vài ngàn cái)
Có sẵn mức giá tốt cho cả khách lấy lẻ và lấy sỉ niêm yết trên website tại >>> BẢNG GIÁ SỈ – LẺ
Trọng lượng hộp được tối ưu nhất để hạn chế được cân nặng khi chuyển COD bằng Bưu điện EMS, Viettel Post, Lazada, giaohangnhanh, giaohangtietkiem… giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển đến mức tối đa cho hàng hóa của bạn.
Hộp trơn không in ấn, có thể dùng để COD cho mọi đơn vị vận chuyển hàng.
Nhận đặt hàng thùng hộp có in ấn logo, thương hiệu, thông tin… số lượng ít (không giới hạn) với số lượng, kích thước và in ấn theo yêu cầu.
Giao hàng miễn phí trong 48h đối với đơn hàng 100 cái (kích thước nhỏ – khu vực xung quanh kho bán kính 5km)
Mẫu mã tại Đặt thùng carton luôn đa dạng cho bạn lựa chọn
Thùng/hộp đựng trái cây xuất khẩu
Những mẫu hộp giấy đẹp thông dụng nhất dùng để đựng: quần áo, giày dép, linh kiện điện tử, phụ kiện, mỹ phẩm
Một số mẫu hộp giấy đựng đồ ăn nhanh, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm khô…
Từ những lợi ích và mẫu mã mà Đặt thùng carton mang lại, chúng tôi hy vọng sẽ là một nhà cung cấp đáng tin cậy của Bạn và công ty Bạn.
 
Back
Top