Đủ canxi - nền tảng cho hôn nhân hạnh phúc

thanhlinh

Junior Member
Sắp đến ngày cưới các cô dâu tương lai thường bị hàng trăm việc có tên và không tên quấn lấy cả ngày lẫn đêm. Điều này khiến họ trở nên mệt mỏi, uể oải khi làm việc và chập chờn trong giấc ngủ. Nhiều người còn bị stress. Hậu quả là, đến ngày cưới, nhan sắc bạn bị xuống cấp nghiêm trọng. Đến lúc này, bạn có chữa cháy thế nào cũng không khôi phục được sự rạng ngời cho khuôn mặt và sự khỏe khoắn trẻ trung cho cơ thể. Làm thế nào để ngày trọng đại cuộc đời bạn có được sự rạng ngời trên nét mặt? Mách nhỏ: chỉ cần bạn bổ sung đủ canxi cho cơ thể mỗi ngày.

Thiếu ăn mất ngủ không đủ canxi khiến cơ thể suy nhược


Bạn gái bước vào giai đoạn chuẩn bị hôn nhân rất bận rộn. Phải vừa hoàn thành công việc ở công ty vừa lo cho trăm việc của đám cưới. Giai đoạn này bạn còn không có thời gian ăn uống nghỉ ngơi nói gì đến việc chăm sóc bản thân. Bạn chỉ tập trung cho trăm việc của ngày cưới mà nhan sắc bị bỏ bê, sức khỏe bên trong càng không được quan tâm. Điều này khiến cơ thể bạn mệt mỏi, uể oải thậm chí suy nhược vì thiếu các khoáng chất, vitamin. Mà quan trọng nhất là thiếu canxi.
Rất ít người biết rằng, thiếu canxi là một trong những nguyên nhân chính khiến cơ thể suy nhược.

Cần hiểu đúng hiểu đủ về vai trò của canxi


Chỉ cần cơ thể không được quan tâm đúng mức trong một thời gian, sức khỏe sẽ suy sụp dẫn đến suy nhược cơ thể. Nguyên nhân là do thiếu nhiều khoáng chất quan trọng, trong đó có canxi. Đối với phụ nữ vai trò của canxi càng quan trọng hơn nam giới.
Từ trước đến nay, chị em phụ nữ nhận thức vai trò của canxi đối với cơ thể chưa thật sự đầy đủ. Canxi không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn góp phần quan trọng trong nhiều hoạt động khác của cơ thể như: giúp sự co cơ, sự đông máu, hoạt động tim mạch, truyền tín hiệu của tế bào thần kinh…Những hoạt động này liên quan đến sự vui vẻ, trẻ trung khỏe khoắn thể hiện qua vẻ mặt của chị em. Thiếu canxi khiến vẻ mặt chị em mất đi sự rạng ngời, hoạt bát đáng yêu.
Thói quen cũ trong việc bổ sung canxi- khoáng chất quan trọng số 1 cho cơ thể- như: chỉ uống sữa, ăn đồ biển, rau củ quả giàu canxi khiến cơ thể thiếu hơn ½ lượng canxi cần thiết mỗi ngày. Thiếu canxi khi mang thai, ảnh hưởng đến thai nhi, thiếu xương loãng xương khi bước vào tuổi trung niên…

Bổ sung đủ canxi mỗi ngày là nền tảng cho cuộc hôn nhân bền vững
calcium.jpg
“Thói quen bổ sung khoáng chất bằng viên bổ sung đã có từ lâu ở các nước phát triển. Trong đó, quan trọng nhất là uống viên bổ sung canxi mỗi ngày giúp xương chắc khỏe. Cơ thể được bổ sung đủ canxi sẽ hoạt động điều hòa, ngăn ngừa bệnh thiếu xương, loãng xương tuổi trung niên, giúp tuổi già tránh bệnh đau xương mạn tính, dễ gãy xương, giúp thai nhi cứng cáp ngay từ lúc mới sinh, giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao, giúp thai phụ đảm bảo lượng xương cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, đủ sức sinh nở và nuôi dạy con. Bổ sung đủ canxi giúp cơ thể khỏe mạnh nên giúp chị em và gia đình tránh được gánh nặng chi phí điều trị các bệnh về xương do thiếu canxi. Điều này rất quan trọng đối với chất lượng cuộc sống”, bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy Trưởng phòng kế hoạch – tổng hợp Bệnh viện Hùng Vương phân tích.
“Biện pháp tốt nhất để bảo vệ xương tức bảo vệ sức khỏe phụ nữ Việt Nam là uống viên bổ sung canxi 500mg mỗi ngày. Nên chọn viên bổ sung canxi hữu cơ, dạng sủi bọt có tính năng hòa tan nhanh giúp cơ thể hấp thu tối đa lượng canxi bổ sung, an toàn tiện sử dụng và mùi vị dễ uống”, bác sĩ Thủy chia sẻ.
Hiện viên bổ sung canxi Calcium Sandoz 500mg của hãng Novartis Thụy Sỹ có đủ các ưu điểm nêu trên.
Viên bổ sung Calcium Sandoz 500mg với hoạt chất chính calcium gluconolactate là canxi hữu cơ, dạng viên sủi hòa tan nhanh nên cơ thể dễ hấp thu tối đa lượng canxi bổ sung, mùi vị dễ uống, an toàn tiện sử dụng hơn dạng ống thủy tinh (ít an toàn khi sử dụng nhất là đối với trẻ em và người lớn tuổi hoặc vận chuyển xa).
Chỉ cần mỗi ngày uống 1-2 viên Calcium Sandoz 500mg là bạn yên tâm rằng mình đã có lựa chọn tốt nhất để giúp cơ thể có đủ canxi mỗi ngày.
Có sức khỏe là có tất cả. Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc. Bộ xương chắc khỏe là nền tảng của sức khỏe và mọi hoạt động trong cuộc sống.
Hiện nay ở Việt Nam có sản phẩm Calcium Sandoz 500mg với hoạt chất gluconolactate calcium, là viên bổ sung canxi hữu cơ giúp cơ thể dễ hấp thu nên được các bác sĩ khuyên dùng. Calcium Sandoz 500mg có mùi vị dễ uống, hàm lượng canxi cao với 500mg canxi nguyên tố nên phù hợp với nhu cầu bổ sung canxi hàng ngày của cơ thể (chỉ cần uống 1 - 2 viên mỗi ngày). Ngoài ra, Calcium Sandoz 500mg dạng viên sủi vừa giúp hòa tan nhanh để cơ thể dễ hấp thu, lại vừa an toàn và tiện sử dụng hơn dạng ống thủy tinh.




Nguyễn Minh Tâm
 
Back
Top