10 địa điểm các sao chọn mua nhà để dành

N

nikki

Guest
Ngoài một ngôi nhà chính để sống sao cho thuận tiện với công việc, các sao bự của Mỹ thường chọn mua cho mình một ngôi nhà nữa để làm chốn đi về những khi muốn lánh xa bận rộn.



1. Maui


Được các chuyên gia hàng đầu về du lịch bình chọn là "Hòn đảo đẹp nhất thế giới", hòn đảo lớn thứ hai ở quần đảo Hawaii nổi tiếng này được khá nhiều sao chọn để mua nhà nghỉ.

Chỉ tính riêng ở thị trấn Wailea ở phía tây nam của hòn đảo với diện tích 70 cây số vuông đã có đến 500 ngôi nhà nghỉ các loại, phần lớn là của những người nổi tiếng. Ưu thế của hòn đảo này là nắng gió quanh năm và những bãi cát dài vàng óng.

2. Đảo Kiawah, Nam Carolina.



Nằm cách Charleston 45 phút đi xe, bãi biển Kiawah ở phía nam Carolina này là một thiên đường cho những nhà chơi golf chuyên nghiệp. Ngoài ra đây còn là nơi các sao chọn để nghỉ ngơi vì có được lợi thế về khí hậu mát mẻ và những sinh vật lạ trong những khu rừng nhiệt đới.

3. Khu Hamptons


Những ngôi nhà theo kiểu đồng quê ở hai vùng Southampton và East Hampton là nơi mà những người dân New York ưa thích để về nghỉ những ngày cuối tuần. Và một thống kê cho thấy, những ngôi nhà nghỉ ở đây có tỷ lệ mua đi bán lại thấp nhất nước Mỹ, nguyên do là hầu như ai mua xong cũng đều muốn sở hữu đến cuối đời.

4. Park City, Utah


Tuy là một thành phố phương Bắc nhưng với khí hậu chia hai mùa rõ rệt, Park City lại được nhiều người yêu thích cả về mùa đông lẫn mùa hè.

Khu phố cổ chỉ với 1 con đường với những ngôi nhà phong cách Victoria là nơi mà bạn có thể mua bán trao tay được.

5. Aspen, Colorado


Với những đỉnh núi quanh năm tuyết phủ Aspen xứng đáng được gọi là thiên đường của những người yêu trượt tuyết.

Thành phố là một sự pha trộn giữa những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc của thế kỷ thứ 19 với những ngôi nhà cực kỳ hiện đại. Những ngôi nhà nghỉ ở chân núi được những người dân từ các nơi đổ xô về chiếm hữu.
 

Attachments

  • nhacuasao-2725..jpg
    nhacuasao-2725..jpg
    38.2 KB · Views: 0
  • nhacuasao-2724..jpg
    nhacuasao-2724..jpg
    67 KB · Views: 0
  • nhacuasao-2718..jpg
    nhacuasao-2718..jpg
    61.3 KB · Views: 0
  • nhacuasao-2715..jpg
    nhacuasao-2715..jpg
    42.6 KB · Views: 0
  • nhacuasao-2720..jpg
    nhacuasao-2720..jpg
    63.5 KB · Views: 0
Back
Top