10 doanh nghiệp chi quảng cáo nhiều nhất trên Facebook

KuteJac

Newcaster
Thị trường
Danh sách 10 doanh nghiệp chi “đậm” nhất cho quảng cáo trên Facebook trong một năm qua, dựa trên phân tích của trang Business Insider, gồm có: Wal-Mart, American Express, Samsung, Nestle, Unilever...

t1_1.jpg
[h=3]1. Samsung[/h]Mức chi: 100 triệu USD
Nhiều nhà phân tích đồng tình với quan điểm cho rằng, Samsung là một trong những khách hàng lớn nhất của Facebook. Năm ngoái, hãng điện tử Hàn Quốc này đã bỏ ra 10 triệu USD cho 3 tuần quảng cáo trên Facebook, nhằm “dọn đường” cho việc tung ra chiếc điện thoại thông minh Galaxy S3.
t2_1.jpg
[h=3]2. P&G[/h]Mức chi: 60 triệu USD
Procter & Gamble (P&G) là doanh nghiệp chi quảng cáo mạnh nhất thế giới và có sự hiện diện rộng rãi trên Facebook. Có khả năng, hãng này sẽ mở một chiến dịch quảng cáo lớn trên Facebook cho việc hãng là nhà tài trợ Thế vận hội mùa đông ở Sochi, Nga vào năm tới.
t3_1.jpg
[h=3]3. Microsoft[/h]Mức chi: 35 triệu USD
Microsoft đã có một thỏa thuận lâu dài với Facebook về việc mạng xã hội sử dụng công cụ tìm kiếm Bing của hãng phần mềm. Mới đây, Facebook còn mua lại server quảng cáo Atlas của Microsoft.
t4_1.jpg
[h=3]4. AT&T[/h]Facebook là ứng dụng di động lớn nhất hành tinh, và AT&T - với tư cách vừa là một nhà mạng không dây, vừa là một nhà cung cấp các thiết bị di động - hiểu rằng họ cần phải duy trì sự hiện diện liên tục trên Facebook.
t5_1.jpg
[h=3]5. Amazon[/h]Mức chi: 30 triệu USD
Là mạng bán lẻ trực tuyến, Amazon bán được không ít hàng nhờ việc mọi người “like” và bình luận trên Facebook về các mặt hàng bán trên Amazon.
t6.jpg
[h=3]6. Verizon[/h]Mức chi: 30 triệu USD
Facebook đã mời chào các nhà mạng không dây quảng cáo trên mạng xã hội này bằng một công cụ mới cho thấy, quảng cáo di động Facebook có hiệu quả cao gấp 9 lần so với quảng cáo trên máy tính bàn trong việc thu hút người sử dụng chuyển từ mạng này sang dùng mạng khác.
t7.jpg
[h=3]7. Nestle[/h]Mức chi: 30 triệu USD
t8.jpg
[h=3]8. Unilever[/h]Mức chi: 30 triệu USD
Hai trong số 5 quảng cáo được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook trong năm nay là quảng cáo của Unilever, bao gồm quảng cáo dầu gội Dove và quảng cáo kem Cornetto.
t9.jpg
[h=3]9. American Express[/h]Mức chi: 25 triệu USD
Hãng thẻ American Express là một thương hiệu có sự hiện diện lớn trên truyền thông xã hội. Hiện hãng này đang cho chạy một ứng dụng Facebook cho phép “dán nhãn” trên trang cá nhân của khách hàng, cho biết khách hàng đó đã có thẻ American Express trong bao lâu.
t10.jpg
[h=3]10. Wal-Mart[/h]Tuy không đưa ra con số ước tính về mức chi quảng cáo của Wal-Mart trên Facebook trong năm qua, nhưng Business Insider cho rằng, hãng bán lẻ lớn nhất thế giới cũng là một trong những khách hàng quảng cáo “khủng” nhất của mạng xã hội này.

Theo VnEconomy
;Zing News Thị trường
10 doanh nghiệp chi quảng cáo nhiều nhất trên Facebook
t7.jpg

Quảng cáo doanh nghiệp Facebook Wal-Mart American Express Samsung Nestle Unilever
Thị trường
Thị trường
Thị trường
Ảnh
Thị trường
Ngay sau ngày lĩnh thưởng trúng xổ số, người chồng ôm cả 1,5 tỷ đồng bỏ đi tìm người đàn bà khác mong sinh quý tử để có người “chống gậy”.
Xã hội
Xã hội
Xã hội
Xã hội
Trước sức ép mạnh mẽ từ cộng đồng quốc tế, đặc biệt là Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc, Bắc Kinh cân nhắc việc hủy Vùng nhận dạng Phòng không (ADIZ) trong vòng 44 năm.
Ảnh & Video
Thế giới
Quân sự
Ảnh & Video
Ảnh
Công Vinh về nước sau thời gian thi đấu ở Nhật Bản, Real và Barca có thành tích trái ngược tại Champions League là những chủ đề nóng tuần này...
Việt Nam
Hậu trường
Việt Nam
Việt Nam

p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Hay đó. Thanks. Up cho bài được mọi người biết đến......................................................................................................................................
 
vãi cả Samsung bỏ hẳn ra cả 100 tr $ quảng cáo. Mình chạy quảng cáo một ngày vài trăm là đã quá rồi. Chiến dịch Maketing của họ lớn quá ^^
 
Back
Top