120 Mẫu nail tết đẹp ấn tượng tạo cho nàng vẻ ngoài quyến rũ nhất

chin79cr

Member
Mỗi năm thường sẽ có những thay đổi khác nhau từ thời trang cho đến các kiểu làm đẹp, trong đó làm nails được nhiều chị em quan tâm nhất. So với thời gian trước thì nail ít được chú ý hơn bởi vì chỉ sơn theo màu và không có gì ấn tượng, tuy nhiên nail hiện nay được cách điệu và trông có phần thu hút. Mẫu nail hiện nay được chị em săn đó là mẫu nail sang chảnh 2022, mẫu nail Gucci, mẫu nail mắt mèo.. Đây là những mẫu nail hot trên thị trường, và những mẫu nail này gồm có những mẫu nail nào thì sau đây useful.vn sẽ gởi ngay đến các chị em bạn gái để tham khảo cũng như lựa chọn cho mình một mẫu nail tết thật đẹp nhé.
Tham khảo: cách vẽ móng tay,
120 mẫu nail tết đẹp ấn tượng tạo cho nàng vẻ ngoài quyến rũ nhất

Mẫu nail sang chảnh 2022
Khi đã quá chán mắt với những mẫu nail chỉ tô vẽ sương sương, chị em hãy thử đổi gió với mẫu nail gắn charm xịn sò và cực kỳ ấn tượng. Mẫu móng sang chảnh này xứng đáng để nàng thử diện một lần để có giúp đôi tay có thêm điểm nhấn, mới mẻ và độc đáo hơn. Nàng có thể thay đổi từ mẫu nail gắn charm nơ nữ tính, charm ngọc trai quý phái, charm đá kèm nhũ lấp lánh, xinh lung linh hoặc charm vuông góc cạnh, sắc nét nhưng vẫn dịu dàng, tao nhã.
Mẫu nail sang chảnh 2022 dán hình sticker
Nhiều cô nàng đam mê các thương hiệu thời trang thế giới như Gucci, LV, Chanel, YSL,… nhưng lại không có đủ điều kiện để “rước” những món đồ xa xỉ đó về nhà. Các tín đồ làm nail đang điên đảo với mẫu nail sang chảnh 2022 lấy cảm hứng từ những nhà mốt thời trang đỉnh cao. Đây chắc chắn là một pha cứu cánh cho chị em, vẫn có thể diện lên người những mẫu thời trang sang chảnh mà giá lại cực kỳ “hạt dẻ”.
Mẫu nail Gucci đơn giản
Với những người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, mong ước sở hữu mẫu nail Gucci thời thượng sang trọng, có thể lựa chọn mẫu nail Gucci đơn giản nhất. Đây là mẫu nail tối giản về họa tiết, các đường kẻ nét vẽ đơn sơ nhưng vô cùng bắt mắt và hài hòa. Dù nó đơn giản nhưng vẫn tôn lên được sự sang trọng, thời thượng mà mẫu nail Gucci mang lại.
Mẫu nail Gucci cầu kỳ
Không khó để bắt gặp những cô nàng yêu thích sự cầu kỳ từ mái tóc, trang phục đến mẫu nail. Để có được những bộ nail cầu kỳ, đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn khi chờ đợi người làm nail, sự bảo quản kỹ lưỡng và cả bàn tay khéo léo đầy nghệ thuật của người làm nail. Để những bộ nail cầu kỳ sang chảnh không trở nên rườm rà, rối mắt đó là cả quá trình của sự tìm hiểu học hỏi và sự tinh tế.
Mẫu nail sơn gel thạch
Mẫu nail sơn gel thạch được nhiều chị em hưởng ứng bởi những gam màu nhẹ nhàng thể hiện sự nữ tính quyến rũ, mẫu sơn gel thạch này rất phù hợp để phối các trang phục cũng như cách trang điểm nhẹ,
Mẫu nail sơn gel lạnh
Mẫu nail sơn gel lạnh là mẫu nail đơn giản đang được nhiều chị em lựa chọn, mẫu nail sơn gel lạnh đơn giản kết hợp họa tiết tạo được ấn tượng nhã nhặn và xinh xắn hơn. Chính vì thế mà mẫu nail này được nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Mẫu Nail mắt mèo đính đá
Là một big fan của nail thì bạn không được bỏ qua nail mắt mèo đính đá. Việc gắn đá giúp bộ nail không bị đơn điệu, tăng hiệu ứng khúc xạ cho móng và tạo sự tinh tế, quý tộc. Các loại đá thường dùng là xà cừ, đá giả kim cương, hạt cườm, ngọc trai thậm chí là mảnh mỡ từ đá quý thật.
Mẹo hay cho các nàng làm nail dạng mắt mèo đính đá là chọn đá cùng/tương phản sắc độ với lớp base. Bạn sẽ thu được bộ móng tone sur tone hoặc phá cách độc lạ ai cũng phải trầm trồ.
Với các dòng nail có gắn đá, chị em nên đề nghị KTV gắn keo thật chắc và sấy móng thật khô. Lưu ý không để móng va chạm, trầy xước gây rơi đá; đính lại đá bằng keo chuyên dụng hoặc tới spa để chỉnh sửa lại.
Mẫu nail mắt mèo trắng
Nail hình mắt mèo trắng là gợi ý tiếp theo bạn nên chọn cho đôi tay của mình. Thế mạnh của tone trắng là không lỗi mốt, tạo ấn tượng vừa đủ, khó lộ dấu vết bong tróc và dễ mix với nhiều trang phục và layout trang điểm. Đây cũng là mẫu nail được Cardi B hay Chloe Nguyễn rất yêu thích.
Mẫu nail mắt mèo đỏ
Rực rỡ và cá tính là những tính từ để nói đến bộ nail mắt mèo đỏ. Mẫu nail này sẽ giúp bạn trắng lên ít nhất 1 tone, không hề “lố” khi dùng cho da ngăm và che đi “kha khá” khuyết điểm của ngón tay.
Tổng kết: Trên đây là những mẫu nail đẹp ấn tượng mà useful đã thu nhặt và tìm hiểu gởi đến các chị em gái, hy vọng qua bài viết này các bạn gái của chúng ta có thể chọn cho mình một mẫu nail ưng ý dành cho bản thân mình. Chúc các bạn gái một năm mới tràn đầy hạnh phúc nhé!
 
Back
Top