4 món ăn " dát vàng" tại Dubai

hoanglankhue

New member
Nói đến Dubai người ta dành từ ngữ "Thành phố vàng", "đất nước đại gia", "vương quốc xa xỉ"
Tương ứng với cuộc sống giàu sang nơi đây là những món ăn vô cùng đắt đỏ. Hãy cùng khám phá 5 món ăn đắt nhất ở Dubai nhé!

Xem thêm : thuê cục phát wifi ở Dubai

Bánh sandwich Dubai – 84$ (gần 2 triệu đồng)

56cadd53-e12bb35547.png


Có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng với mức giá "kinh hoàng" như vậy thì chiếc bánh sandwich này hẳn phải ngồn ngộn và đầy ụ. Tuy nhiên, nhầm to rồi bạn nha.

Thành phần của nó chỉ gồm một ít muối, bơ, vài miếng nấm Perigord – thứ nấm được ví hiếm như đá quý cùng 2 lát bánh mỳ. Chỉ vậy thôi, song thực khách phải bỏ ra gần 2 triệu đồng để thưởng thức một chiếc sandwich như vậy đó.

Pizza Dubai – 204,200$ (hơn 4,5 triệu đồng)

56cadd53-318bf5153c.png


Trước khi chiếc pizza này ra đời thì chiếc pizza đắt giá nhất thế giới được phục vụ trong nhà hàng The Maze của giám khảo MasterChef, Gordon Ramsay.
Tên chiếc pizza ở Dubai là "Royal Pizza", lúc đầu được làm ra với mục đích phục vụ cho gia đình Hoàng gia Dubai.
Thành phần của nó gồm: nấm cục Ý, nấm cục đen Perigord, pate gan ngỗng Pháp, saffaron (loại gia vị đắt nhất thế giới được làm từ nhụy hoa nghệ tây), trứng cá muối Beluga (đây cũng là một trong số các món ăn đắt khét tiếng), nấm Matsutake của Nhật Bản, 2 ounce vàng lá.

Cupcake vàng – 1,007$ (hơn 22 triệu đồng)

56cadd53-2e3c8e980f.png


Đây là sản phẩm của một cửa hàng café tại trung tâm mua sắm Dubai. Chiếc bánh dát vàng "nặng nề" này được tạo thành từ 23 carat vàng, đậu vani Uganda, sô cô la Ý và dâu tây nhúng vàng.

Xét từ nguyên liệu cho tới hình dáng thì chẳng mấy khó hiểu khi thợ làm bánh mất tới 48h để hoàn thành chiếc cupcake đắt giá này.

Xem thêm; thue cuc phat wifi

Kem – 817 $ (gần 20 triệu đồng)

56cadd53-3f1505f216.png


Món kem đắt đỏ này mang tên The Black Diamond. Với gần 20 triệu đồng bạn sẽ được thưởng thức món kem làm từ vani Madagascar, nghệ tây Iran, nấm cục đen Ý.

Cầu kỳ như thế nên đó cũng là lý do món kem Dubai được phục vụ trong bát và thìa Versace (nhãn hàng nội thất siêu sang)
 
Back
Top