5 LỜI KHUYÊN BỔ ÍCH GIÚP TẬN DỤNG TỦ SÁCH TRONG PHÒNG BÉ CHO NHỮNG BẤT NGỜ THÚ VỊ.

thanhyen

New member
Kệ sách trẻ em, đây là một sản phẩm nội thất vô cùng cần thiết với giá cả phải chăng và hữu ích trong bất kỳ gian phòng nào, kể cả trong phòng ngủ trẻ con. Thông thường, người ta thường nghĩ công dụng chủ yếu của kệ sách là đựng sách, tuy nhiên bạn có thể sáng tạo chiếc kệ sách đơn thuần để phục vụ cho những điều có ích khác nữa.

Có rất nhiều các kiểu dáng cũng như những thiết kế khác nhau của giá sách dành cho trẻ em mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Thông thường, mục đích của giá sách đơn giản chỉ là để phục vụ cho việc đựng sách, nhưng chúng cũng có thể được tái sử dụng để phục vụ cho những mục đích thú vị khác nhau tuỳ theo sức sáng tạo của bạn.

Theo định nghĩa, tái sử dụng là hành động thay đổi và tái sử dụng một vật phẩm với mục đích khác so với mục đích ban đầu. Với một chút nỗ lực kèm theo những suy nghĩ sáng tạo, bạn sẽ có thể tái sử dụng một kệ sách trong phòng con của bạn và biến nó thành một điều gì đó sống động và vui nhộn, giúp con có những cuộc chơi hấp dẫn và khác lạ hơn.

Một vài ý tưởng sáng tạo thú vị để tái sử dụng kệ sách trong phòng bé:

ke_sach_cho_be.jpg


  1. Biến đổi giá sách thành bàn làm việc.
Khi con bạn lớn hơn và bước vào tuổi thiếu niên, bạn có thể sẽ cần một cái bàn nơi chúng có thể làm bài tập về nhà. Với một chút sửa đổi, bạn có thể biến một chiếc kệ mà trước đây chỉ dùng vào việc lưu giữ những tập truyện tranh đầu đời hoặc những kỷ niệm tuổi thơ của bé thành một chiếc bàn đa chức năng hỗ trợ cho quá trình học tập khi lớn.

  1. Biến một tủ sách cũ thành một chiếc ghế đọc sách.
Bạn có thể dễ dàng biến một kệ sách trong phòng trẻ em thành một chiếc ghế đọc sách cho chính đứa con của bạn bằng cách đặt nó ở bên cạnh một chiếc bàn. Ý tưởng thú vị cho sự tiện dụng có một không hai, tại sao bố mẹ vẫn chưa thử nhỉ?

ke_sach_cho_be_nankids.jpg




  1. Tận dụng mặt trên cùng của giá sách:
Đối với một số phòng trẻ em trông nhỏ hẹp hoặc có vị trí lưu trữ thấp, một lựa chọn tuyệt vời là tận dụng mặt trên cùng của giá sách để chứa đồ. Khu vực này có thể được lấp đầy bằng những bức tượng, khung ảnh hoặc những con thú bông đáng yêu của trẻ. Những ý tưởng tận dụng các khoảng trống bỏ quên tại tủ sách dành cho bé để lưu trữ đồ dùng dường như là điều vô tận.

  1. Tạo khu vực chơi đồ hàng cho bé
Một chiếc kệ sách dành cho bé cũng có thể được sáng tạo thành một khu vực nhà bếp mini để bé của bạn có thể thoả sức chơi đồ hàng vào những giờ rảnh rỗi hoặc cuối tuần.

gia-sach-my-first-bookcase.jpg
 
Back
Top