Ai nên thực hiện bọc răng sứ?

cuongmy

Member
Liệu có nên bọc răng sứ là một trong những băn khoăn của không ít người đang sở hữu hàm răng lệch lạc, khấp khểnh, không đều đẹp. Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay đang là một trong những phương pháp cải thiện vẻ đẹp răng miệng được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc thực hiện phương pháp này. Vậy thực hư ra sao, hãy cùng San tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Ai-nen-thuc-hien-boc-rang-su.jpg


giá dán răng sứ NÊN HAY KHÔNG NÊN? Để có thể đưa ra được quyết định cho việc liệu nên hay không việc thực hiện bọc sứ cho răng, trước hết chúng ta cần tìm hiểu rõ về phương pháp cũng như quá trình điều trị của chúng.

BỌC RĂNG SỨ LÀ GÌ? phủ sứ răng là phương pháp sử dụng sứ nha khoa nhằm phục hồi các răng bị hư hỏng, vỡ lớn,… cũng như phục hồi thẩm mỹ cho các trường hợp răng bị khuyết điểm do mòn răng, nhiễm tetracycline,… Mục tiêu chính của phương pháp là mang lại một hàm răng đều đẹp, tự nhiên và trắng sáng hơn trong một khoảng thời gian nhất định.

TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN BỌC RĂNG SỨ? Mặc dù được đánh giá là “đa năng”, hội đủ những khả năng trong cùng một phương pháp. Tuy nhiên, không phải ai cũng cần phải thực hiện bọc sứ để sở hữu một hàm răng trắng sáng.
 
Back
Top