Anh Thư đặt trọn vẹn niềm tin vào ông xã

tvb

Banned
Staff member
Khá lâu mới gặp lại Anh Thư, bởi thời gian qua cô người mẫu, diễn viên này rất bận rộn. Vẫn phong thái nói chuyện vui vẻ, nồng nhiệt nhưng khuôn mặt Anh Thư thì có phần hơi mệt mỏi. Hóa ra vì quá nhớ sàn catwalk nên dù đang đóng phim nhưng cô vẫn tranh thủ đi diễn thời trang.


20099582216-1.jpg


Diễn viên, người mẫu Anh Thư.

Anh Thư là một trong số ít người mẫu có duyên với điện ảnh, ngay từ bộ phim đầu tay Những cô gái chân dài cô đã gây được ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và chân thật. Sự khởi đầu may mắn đó đã giúp Anh Thư có thêm nhiều cơ hội thể hiện mình trong các bộ phim tiếp theo như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Tuyết nhiệt đới, Hoa thiên điểu… và cô dần được khán giả chấp nhận như là một diễn viên chuyên nghiệp.

Đầu năm 2009, sau một thời gian đắn đo suy nghĩ, cô người mẫu vedette của làng thời trang quyết định gửi cậu con trai bé bỏng vừa tròn một tuổi lại cho ông bà ngoại và ông xã để theo đoàn làm phim Có lẽ nào ta yêu nhau lên Đà Lạt 8 tháng trời. Suốt thời gian đó, Anh Thư đi đi về về như con thoi giữa Đà Lạt với Sài Gòn, được nghỉ ngày nào là cô vội vàng bắt xe trở về thành phố ngay để thăm con và gia đình, dù có lúc chỉ được vài tiếng đồng hồ. Hỏi cô vì sao lại chấp nhận hy sinh nhiều cho bộ phim này đến vậy, Anh Thư nói rằng đây là một vai diễn rất lạ, đòi hỏi người diễn viên phải có sự đầu tư và tập trung cao độ. Cô hy vọng qua vai diễn này mọi người sẽ có cái nhìn khác hơn về mình trong vai trò diễn viên. Nhưng vì nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan, phim vừa trình chiếu đã nhận được phản hồi không mấy tích cực từ phía người xem, bộ phim nhanh chóng rơi vào sự im lặng. Dàn diễn viên trong phim vì thế không trở thành những gương mặt đình đám, và Anh Thư cũng không là ngoại lệ.


20099582216-2.jpg

Cô đang rong ruổi trên Đà Lạt để thực hiện bộ phim "Dòng sông huynh đệ".

Chia sẻ cảm giác khi phim không đạt được hiệu ứng đối với khán giả, Anh Thư thẳng thắn: “Buồn lắm chứ! Một bộ phim mà mình đã bỏ ra rất nhiều công sức cũng như thời gian nhưng không được khán giả đón nhận thì tất nhiên mình cảm thấy rất buồn. Tuy vậy, vẫn còn niềm an ủi là một số khán giả nhìn thấy được sự cố gắng của tôi và dành thiện cảm cho vai diễn cô gái câm trong phim!”. Tuy vậy cô không hối tiếc điều gì vì dù sao vai diễn này cũng đã đem đến cho cô thêm nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm sống và giúp cô hiểu thêm giá trị của cuộc sống. Không vì sự thất bại của bộ phim mà chán nản hoặc suy sụp, ngược lại trong cô càng bùng lên niềm đam mê mãnh liệt với điện ảnh.

Khi nhắc về những người thân trong gia đình, Anh Thư khá xúc động. Cô kể, có lẽ hiếm có gia đình nào mà cả hai bên nội ngoại lại đồng lòng ủng hộ cô đi đóng phim đến như vậy. Mọi người trong nhà sẵn sàng hỗ trợ cô trong việc chăm sóc em bé để cô có thể yên tâm đóng phim xa nhà hàng tháng trời. Cô trầm ngâm, nếu như không được sự thấu hiểu và quan tâm của gia đình, mà buộc phải lựa chọn một trong hai thứ thì cô không biết phải làm thế nào. Cô thực sự biết ơn và cảm động trước tình thương cũng như sự cảm thông của cha mẹ hai bên dành cho cô.

Cô cũng không quên nhắc đến ông xã - cựu người mẫu Thanh Long - với tất cả tình cảm thương yêu, trân trọng. Tuy vợ là một người mẫu nổi tiếng, lại xinh đẹp nhưng anh rất mực tin tưởng cô và không bao giờ tỏ ra ghen tuông vô cớ. Lúc nào anh cũng động viên vợ cô cố gắng hết sức để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, còn mọi thứ ở nhà đã có anh lo.

Anh Thư bật mí: “Nhìn vậy chứ anh ấy và tôi khắc khẩu lắm, không gặp nhau thì thôi chứ nếu ở bên cạnh nhau một hồi thế nào cũng cãi nhau to. Cả hai chúng tôi đều nóng tính và hơi bảo thủ, nên có việc gì cũng phải cố cãi để giành phần thắng về mình. Được cái, cãi nhau xong thì hai vợ chồng quên luôn chứ không ai để bụng!”. Tuy nhiên, Anh Thư không phủ nhận rằng dù đã kết hôn gần 6 năm nhưng cô vẫn còn bị hấp dẫn bởi ông xã lắm. Đối với cô, chưa có một người đàn ông nào khiến cô cảm thấy đủ tin tưởng và đặt trọn vẹn niềm tin như anh. Trong mắt cô, anh là một người tinh tế và hiểu chuyện.

Anh Thư tự nhận con người cô khá mạnh mẽ và có phần hơi “đàn ông”, cô ít khi để tâm quá nhiều vào những việc nhỏ nhặt. Cũng nhờ tính cách đó mà những khi phải tự mình xoay sở công việc, cô cũng có thể nhanh chóng vượt qua được, và ông xã cũng đỡ phải lo hơn. Chỉ có điều anh hơi “phàn nàn” một chút là cô hơi “tham công tiếc việc”, sau Có lẽ nào ta yêu nhau cô phải nghỉ ngơi một thời gian, nhưng cuối cùng cô vẫn bị công việc cuốn theo. Bây giờ hàng ngày, cô lại tiếp tục hành trình rong ruổi Đà Lạt - TP HCM với đoàn làm phim Dòng sông huynh đệ, bởi như cô “thú nhận” thì vai diễn này quá thú vị.

Là một người mẫu, đi đóng phim lâu ngày Anh Thư cũng cảm thấy rất nhớ sàn catwalk, đôi khi lịch quay trống là cô tranh thủ đi diễn ngay. Trong con người cô đang có tới hai niềm đam mê lớn là điện ảnh và thời trang. Nếu ai hỏi cô sau này sẽ chọn lĩnh vực nào để theo đuổi tới cùng, có lẽ thật khó để có được câu trả lời chính xác.

Một số hình ảnh mới nhất của người mẫu, diễn viên Anh Thư:

20099582216-3.jpg






20099582237-5.jpg




20099582237-6.jpg




20099582237-7.jpg




20099582237-8.jpg




20099582237-9.jpg




20099582255-10.jpg




20099582255-11.jpg




20099582255-12.jpg




20099582255-13.jpg








Theo NS
 
Back
Top