Các bước để có được đôi lông mày hoàn hảo

G

Guest

Guest
Có được đôi lông mày như ưng ý cùng Xinh Xinh chỉ bằng những bước đơn giản sau đây.

Tỉa lông mày một cách chuyên nghiệp
Một đôi lông mày được tỉa khéo léo, cẩn thận và chuyên nghiệp có thể làm thay đổi toàn bộ khuôn mặt bạn. Toàn bộ khu vực mắt trông có thể như được nâng lên và trông mở to hơn, giúp bạn trông trẻ hơn và tỉa tót hơn. Sau khi đã được cắt tỉa một cách chuyên nghiệp, tất cả những gì bạn cần làm hàng tuần chỉ là cắt bớt phần lông mày con mọc phía dưới và phía trên.
200912510372-ispi026101.jpg


Giữ cho màu lông mày gần giống với màu tóc của bạn


200912510372-ptg00654464.jpg


Lông mày của bạn chỉ nên đậm hơn màu tóc một chút xíu (khoảng một cấp độ màu là vừa phải). Do việc nhuộm lông mày ở nhà có thể dễ dàng khiến bạn thất bại (bạn không nên tự đụng tới bất cứ thứ gì gần đôi mắt của bạn!), việc trải nghiệm với bút chải trang điểm và phấn bột có vẻ như là một ý kiến hay hơn. Phụ nữ với màu tóc tối có thể thử màu nâu trong khi các màu tóc vàng hoặc nâu đậm có thể hợp với màu nâu xám.

Làm đường lông mày mỏng dày hơn


200912510372-391284_001.jpeg

Chúng ta đều biết rõ nó cảm gíac như thế nào khi đôi lông mày của bạn bị mỏng. Để giải cứu nó: Talika Eyebrow Extender. Không giống với các loại gel lông mày khác, nó giúp sửa lông mày bạn với những sợi giống sợi tóc được gắn chặt gần lông mày bạn, làm cho đôi lông mày của bạn trông dày hơn và được lấp đầy các khoảng trống.

Bảo Yến
Theo XinhXinh
 
Back
Top