Cảm nhận sự tinh hoa trong chất âm của Loa Sonus Faber Lilium

audiohanoi122

New member
Loa Sonus Faber Lilium sang trọng được đánh giá là một kiệt tác trong lịch sử của hãng sản xuất khi tên của dòng sản phẩm này được đặt theo 1 loại hoa ngọt ngào- Lilium – khác hẳn với những người anh em trước đó khi tên luôn gắn liền với những nghệ nhân làm đàn, những cụm từ liên quan đến nhạc cụ hoặc như Sonus Faber Aida là tên một vở nhạc kịch. Trở thành 1 đặc cách trong dòng sản phẩm cao cấp của Sonus Faber.

Mô phỏng theo nhạc cụ cổ xưa, chiếc đàn Lya, một lần nữa Sonus Faber Lilium trở thành tác phẩm giao thoa nhẹ nhàng giữa cổ điển và hiện đại, kế nghiệp đàn anh loa Sonus Faber Aida của mình. Loa Sonus Faber Lilium được coi đạt đẳng cấp nghệ thuật hoàn mỹ, không ngoa khi nói rằng dù là một người không có nhiều khái niệm về thiết kế tạo hình cũng sẽ trầm trồ khi nhìn thấy vẻ đẹp tinh xảo của Lilium.

>>> xem thêm các mẫu loa sonus faber nghe nhạc hay

Loa-Sonus-Faber-Lilium.jpg

Loa Sonus Farber Lilium có 2 phiên bản màu là gỗ đỏ (red) và gỗ walnut (màu quả óc chó) sang trọng và tạo cảm giác ấm cúng dễ dàng hòa hợp với những đồ nội thất khác, làm điểm nhấn trong phòng khách, phòng thưởng nhạc. Thiết kế thùng loa của Sonus Faber Lilium được làm rất dày và có tới 3 lớp, thùng loa được làm cong từ mặt trước ra sau và thuôn dần lên trên giúp tăng tính thẩm mỹ và triệt tiêu sóng đứng. Bề mặt của thùng loa được làm hoàn toàn thủ công và vô cùng cẩn thận nên rất bóng và mịn. Đặc biệt, để chiếc loa trông giống với đàn Lya hơn, ê căng của loa cũng được làm khá công phu bởi những sợi nilon có độ đàn hồi cao, trông chúng rất giống với những sợi dây đàn.

Loa-Sonus-Faber-Lilium-1.jpg


Không những mang lại một ngoại hình vô cùng tinh xảo cho Sonus Faber Lilium, các nghệ nhân của thương hiệu nổi tiếng này còn mang đến một sự hoàn mĩ trong từng chi tiết để khi Sonus Faber Lilium được trình diễn trước mặt mọi người, bất kì ai cũng sẽ bị mê hoặc.

Địa chỉ bán loa Sonus Faber Lilium chính hãng tịa Hà Nội
Công ty Audiohanoi
Trụ sở chính: Số 50 Phố Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng - TP.Hà Nội
Địa chỉ 2T10 Grand Building, 30-32 Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: Mr Thu : 0985 54 77 88
 
Back
Top