Cờ tướng - thú vui tao nhã

Mulan23

Junior Member
Cờ Tướng Trung Quốc là một trong bốn kỳ thú thanh nhã của những người cổ đại đã tồn tại và phát triển cho đến ngày nay. Chơi cờ vua như một cách để loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi từ cuộc sống. Hơn nữa, thông qua mỗi quốc gia, các cầu thủ tìm thấy các bài học hữu ích của mình và đào tạo mình cho các kỹ năng nhất định. Tuy nhiên, thực tế là dưới mắt của nhiều người bàng quang, người chơi chỉ chơi giá gạo áo, ăn không ngồi, không đóng góp vào sự thịnh vượng của đất nước. Dưới ống kính của quần chúng, người ta tuyên bố là người chơi thực sự có trình độ thấp, rất bình thường và không có địa vị xã hội. Vì vậy, làm thế nào là quan điểm của trò chơi cờ vua hữu ích là làm thế nào đúng? Gợi ý co up

Cờ vua Trung Quốc đã được đưa vào Việt Nam từ rất lâu và có thể tiếp cận được với mọi tầng lớp xã hội từ bình thường tới những người kém may mắn đến với các nhà giáo dục và trí thức có thể tham gia vào thể thao này. điều này. Tuy nhiên, đại đa số các cầu thủ thường được tuyển dụng là người cao tuổi, người thất nghiệp, người không ngồi. Có các thành viên lớp học, học giả, nghề nghiệp, vân vân. Bởi vì họ rất bận rộn với công việc, với trách nhiệm, họ không thể ngồi xuống và tụ tập. Họ chỉ chơi Flags vào cuối tuần, sau giờ làm việc, hoặc trong các cuộc họp riêng tư. Từ đó, tính chất, mức trung bình, thiếu trình độ, thiếu tư cách là "đại diện chính thức" cho làng. Và trước mắt của công chúng, dưới lăng kính của xã hội, cờ vua bị đánh giá sai, một mặt.

Tư tưởng, là một người chơi trí tuệ, đòi hỏi sự phán đoán nhanh chóng và thông minh, chúng ta cũng phải sử dụng trí thông minh, độ sáng để chơi cờ, làm cho mọi người nhìn vào Để được ngưỡng mộ, yêu.

Để chơi choi co tuong 2 nguoi tốt, người chơi cần:

Trước hết, ngoài việc luyện võ, chúng ta phải thực hành kiến thức, sách, internet, thư viện ... là phương tiện để chúng ta nâng cao kiến thức, thúc đẩy trí tuệ và đặt mình vào vị thế. cao hơn. Mất lòng khi nghiên cứu Cờ và quên đi sự tu luyện kiến thức sẽ làm cho chúng ta trở nên bình thường, không cân bằng trong cuộc sống. Là một "con bạc trí tuệ" đòi hỏi rất nhiều nỗ lực.

- Ngoài ra, chúng ta cũng phải chú ý đến cách thức và thái độ trong vở cờ. Mục tiêu của Flotation là tìm ra người chiến thắng. Nhưng chiến thắng hoặc thua một trò chơi không nhất thiết phải là quan trọng nhất, cuối trận là chiến đấu, là bộ não bộ não, là để áp dụng phép thuật trong game. Khi chúng tôi đưa tất cả sức mạnh trí tuệ của mình vào trò chơi mà không giành chiến thắng, chúng tôi đang theo đuổi quá trình tu luyện liên tục cho Áo khoác mới. "Win không kiêu ngạo, đánh bại không nản lòng" là vậy.

- Trách nhiệm đối với gia đình, cộng đồng và xã hội là ưu tiên hàng đầu đối với những người có trình độ. Khi chúng ta thực hiện trách nhiệm của một người chồng, cha của gia đình, một công dân của đất nước, ngồi xuống trên tàu, thưởng thức một chiếc tàu, chúng ta không cảm thấy xấu hổ, nhưng hãy tìm một con thú nhàn nhã Tất cả những căng thẳng của cuộc sống, những điều không thoải mái của cuộc sống con người, sẽ dần dần biến mất khi chúng tôi hết lòng tìm kiếm những động thái chính xác cho một Cờ. Cố gắng trở thành một cầu thủ Flags hữu ích.

- Cuối cùng nhưng rất quan trọng, là sức khoẻ của chính bạn. Đọc tiểu sử của các cầu thủ trong thế kỷ qua, chúng tôi sẽ xin lỗi đối với nhiều cầu thủ cao bay vì niềm đam mê của ngày và đêm để chơi khó, quên ăn ngủ, sức khỏe dần dần cạn kiệt, sinh ra Bệnh, chết trong tuổi Tuổi trẻ. Mặc dù biết vận mệnh trên thiên đường, nhưng nếu muốn sinh ra đau khổ, phải chịu đựng gia đình, vợ và con. "Tinh thần xuất sắc trong một cơ thể khỏe mạnh."

Như vậy, Chess không chỉ là một trò chơi bình thường. Vì vậy, để trở thành một cầu thủ cờ vua, bạn cũng cần trang bị cho mình những bài học về làm thế nào để trở thành một con người, và làm thế nào để đối phó với chúng. Người chơi sẽ góp phần nâng cao khả năng trí tuệ của Tướng bằng cách nhìn đúng khi chơi nó. Thực hành là một cầu thủ cờ vua hội tụ về đức hạnh, đức hạnh và niềm đam mê.
 
Back
Top