cach dinh vi dien thoai khi bi mat

Làm thế nào để xác định chính xác vị trí điện thoại khi bị mất là thắng mắc của nhiều người hiện nay. Đây cũng là câu hỏi mà văn phòng thám tử Liên Việt nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách tìm vị trí điện thoại khi bị mất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Xem thêm: Dịch vụ điều tra ngoại tình tại HÀ Nội

Tìm vị trí điện thoại bị mất qua tổng đài

Để có thể xác định vị trí điện thoại bị mất thông qua tổng đài, đòi hỏi sim của bạn phải là sim chính chủ, đã đăng ký với tổng đài. Khi phát hiện điện thoại bị mất, bạn có thể gọi điện cho tổng đài đã đăng ký để được nhân viên hỗ trợ và xác định xem vị trí hiện tại của sim điện thoại đang ở khu vực nào.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng cách xác định này phạm vi khu vực sẽ rộng chứ không phải cụ thể, chính xác như bạn vẫn nghĩ đâu nhé!
Nếu điện thoại của bạn là điện thoại Iphone, bạn có thể truy cập vào trang chủ icloud để xác định vị trí điện thoại đang ở khu vực nào. Đồng thời nhớ kích hoạt chức năng báo điện thoại mất nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng phương pháp định vị điện thoại khi bị mất điện thoại
Bạn cần lưu ý rằng, phương pháp định vị vị trí số điện thoại chỉ có tác dụng khi điện thoại của bạn vẫn đang bật. Còn nếu điện thoại bị kích hoạt chế độ máy bay hoặc khóa máy thì bạn không thể dò ra vị trí của điện thoại.
Để bảo vệ các dữ liệu bên trong điện thoại, chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt các phần mềm bảo vệ để khi bị mất có thể kích hoạt chức năng tìm kiếm thiết bị ngay từ xa.

Dịch vụ điều xác minh vị trí điện thoại của Thám tử Liên Việt
Khi có nhu cầu tìm kiếm và xác minh vị trí của thuê bao điện thoại, quý khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ điều tra của thám tử Liên Việt.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, chúng tôi cam kết mang đến thông tin chính xác tin cậy cho khách hàng. Dịch vụ xác minh vị trí điện thoại của thám tử Liên Việt cung cấp thông tin nhanh chóng với giá cả hợp lý nhất.
Bên cạnh đó, hiện nay chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: điều tra ngoại tình, xác minh chủ nhân số điện thoại, điều tra hàng giả hàng nhái, theo dõi, giám sát con cái,….
Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chính xác, trong thời gian nhanh chóng và bảo mật thông tin với khách hàng. Mọi sự cố lộ thông tin hoặc thông tin điều tra sai lệch chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và hoàn trả 100% chi phí cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Thám tử Liên Việt theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ thêm:
DỊCH VỤ THÁM TỬ LIÊN VIỆT
Địa chỉ: 153 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Địa chỉ: Đường Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Địa chỉ: 22A Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0936 016 611
Email: Lienviet8488@gmail.com
 
Back
Top