Châu Tấn hội ngộ Lâm Canh Tân trong phim hợp tác Hoa – Hàn

KuteJac

Newcaster





Châu Tấn sẽ cùng Lâm Canh Tân và 1 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng khác góp mặt trong dự án điện ảnh “Hiệp đạo phi xa”.



Sau vai nam chính trong phim truyền hình Võ thần Triệu Tử Long, Lâm Canh Tân tiếp tục góp mặt trong một dự án điện ảnh khác. Bộ phim mang tên Hiệp đạo phi xa và người hợp tác với Lâm Canh Tân không ai khác ngoài Châu Tấn – một trong “Tứ đại Hoa Đán” của làng giải trí Hoa ngữ.



chau-tan-hoi-ngo-lam-canh-tan-trong-phim-hop-tac-hoa-han-e002bd.jpg



Châu Tấn



Nguồn tin hậu trường cho biết, Hiệp đạo phi xa là dự án điện ảnh hợp tác Hoa – Hàn, phim có vốn đầu tư lên đến 70 triệu NDT. Từ ngày 15/1, phim sẽ chính thức bấm máy. Ngoại cảnh được xác định là Seoul (Hàn Quốc) và Hạ Môn (Trung Quốc). Ngoài Lâm Canh Tân và Châu Tấn, phía sản xuất Hiệp đạo phi xa cho biết vẫn còn 1 diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng khác sẽ gia nhập đoàn phim. 



chau-tan-hoi-ngo-lam-canh-tan-trong-phim-hop-tac-hoa-han-646903.jpg



Lâm Canh Tân



Với các fan của Châu Tấn, thông tin này mang đến nhiều niềm vui. Bởi từ sau dự án Phụ nữ dịu dàng sẽ gặp may mắn đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, Châu Tấn chưa góp mặt trong bất cứ tác phẩm điện ảnh nào. Năm 2015, Châu Tấn có tham gia dự án Cùng Anthony vượt qua năm tháng đằng đẵng, tuy nhiên, cô chỉ đảm nhận vai trò nhà sản xuất chứ không trổ tài diễn xuất trong phim.



chau-tan-hoi-ngo-lam-canh-tan-trong-phim-hop-tac-hoa-han-bf91a9.jpg



chau-tan-hoi-ngo-lam-canh-tan-trong-phim-hop-tac-hoa-han-aa77cb.jpg



Châu Tấn và Huỳnh Hiểu Minh trong "Phụ nữ dịu dàng sẽ gặp may mắn"



Một số ý kiến cho rằng, Châu Tấn đang có ý định nối tiếp Chương Tử Di, Phạm Băng Băng trở thành nhà sản xuất. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ không thuận lợi khi dự án Cùng Anthony vượt qua năm tháng đằng đẵng chưa được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Lần tái xuất với Hiệp đạo phi xa này, các fan hy vọng Châu Tấn sẽ mang lại nhiều bất ngờ. 



 Theo Shindo / Trí Thức Trẻ











 
Back
Top