Chỉ "Ngày mai" thôi!

Jolie

Member
Ngày mai, chỉ Ngày mai thôi, ngày thứ 3 anh yêu em, đó là ngày em sẽ thấy được ánh mặt trời, em sẽ lại là em..​
spacer.gif
Em biết không?
Ngày hôm qua là ngày đẹp nhất trong cuộc đời anh, đó là ngày anh được gặp em dù ở trong muôn ngàn sóng gió.
Và em cũng biết không?
Ngày hôm nay còn đẹp hơn rất nhiều Ngày hôm qua, vì hôm nay là ngày anh biết tình yêu em dành cho anh luôn bằng cả trái tim.
Anh yêu em chỉ là 2 ngày ngắn ngủi, thời gian ấy không đủ để vòng tay anh ôm chặt em nhiều hơn, không đủ để anh trao cho em trọn vẹn tình yêu của mình, và cũng không đủ để anh nói trọn vẹn 3 từ "Anh yêu Em".
Anh biết khi yêu em, đó cũng là lúc mà "bão tố" giăng ngang đầy trời, những "cơn gió" và những "cơn mưa" chẳng bao giờ thấy ngừng để anh có thể dắt tay em đến nơi bình yên hơn. Vì tình yêu anh luôn nghĩ rằng rồi sau cơn mưa chắc chắn rằng anh và em sẽ thấy bầu trời xanh rộng lớn, anh và em đã chờ, đã đợi và đã đi... Vậy mà nơi ấy chẳng thấy đâu, chỉ thấy bão tố ngày càng dữ dội, gió càng to và mưa càng lớn...
Chỉ 2 ngày ngắn ngủi ấy thôi vậy mà dường như anh thấy nước ngập trắng khung trời, anh cố gắng đến kiệt sức và rồi đổi lại cho anh đó lại là trận "Cuồng phong" để cả anh và em tiếp tục phải gồng mình đón nhận..
Em ơi! Cho anh xin lỗi vì 2 ngày đã qua anh đã mang lại cho em quá nhiều mất mát, anh không thể làm cho em nở 1 nụ cười trọn vẹn dù chỉ là trong thoáng giây. Anh cũng không biết tại sao anh lại có thể làm cho em buồn đến như vậy. Anh đã đi tìm mãi, tìm mãi mà không thể thấy câu trả lời..


View attachment 8120


Trong trái tim anh…
Anh chỉ muốn yêu em thật bình thường như những gì bình thường nhất.
Anh chỉ muốn yêu em giống như những gì mà người khác đang yêu.
Anh chỉ muốn yêu em để mang lại cho em những nụ cười hạnh phúc.
Anh chỉ muốn yêu em để có 1 người bên cạnh lúc em vui cũng như lúc buồn.
Anh chỉ muốn yêu em để cho tất cả biết rằng: Em yêu Anh hoàn toàn là một, mà không hề giả dối.
Và... Anh cũng chỉ muốn yêu em bởi vì đơn giản rằng Em cũng yêu Anh..
Nhưng tại sao những mong muốn bình dị ấy đối với anh và em lại khó khăn như vậy? Và những mong muốn ấy là có tội hay sao mà anh và em phải chịu nhiều sóng gió đến thế?? Sao tất cả không cho anh và em một chút yên bình, anh cũng chỉ cần một chút thôi, một chút thôi, để anh và em biết được hạnh phúc nó đẹp như thế nào. Tại sao Cuộc đời và tất cả lại cay độc đến thế?
Đêm nay, đêm thứ 2 anh và em yêu nhau, cũng có nghĩa là đã 2 đêm rồi cả anh và em đều không ngủ, khoảng cách xa xôi chỉ có giọng nói để anh và em thấy gần nhau hơn. Anh cảm ơn cuộc đời vì đã mang em đến bên anh dù đó chỉ là thời gian ngắn ngủi, và anh sẽ chẳng hối tiếc điều gì khi anh đã nói lời yêu em. Xin cho anh được gửi đến em những gì đẹp nhất còn lại trong trái tim, bởi vì hơn ai hết em xứng đáng được nhận những điều ấy.
Cho dù đêm nay "mưa" vẫn rơi, "gió" vẫn gào... nhưng anh sẽ không oán trách "Ông trời" một điều gì khi đã mang lại cho anh và em quá nhiều đau khổ, và anh cũng biết rằng em cũng không hề oán trách điều đó đúng không em?
Và em à, em biết không?
Ngày mai, chỉ Ngày mai thôi, ngày thứ 3 anh yêu em, đó là ngày em sẽ thấy được ánh mặt trời, em sẽ lại là em, với nụ cười và ánh mắt hạnh phúc như những gì em đã từng có, sẽ chẳng còn điều gì khiến em phải buồn đau hơn nữa. Em sẽ bước đi trên con đường trải đầy hoa và nắng, nơi ấy là bến bờ hạnh phúc mà em xứng đáng được ban tặng cho mình...
... Rồi Ngày mai khi em bước đi, đó cũng là lúc em sẽ biết rằng em không còn có anh bên cạnh… Hãy sống mà không còn hình ảnh của anh dù anh biết điều ấy đau khổ với em và cả với anh đến chừng nào. Nhưng em hãy vững tin và cứng rắn bước đi mà không có anh em nhé, bởi vì nếu em có anh thì cũng đồng nghĩa anh sẽ mang cho em thật nhiều "bão tố".
Đã đến lúc rồi em, đến lúc em không còn phải chịu sóng gió mà anh mang đến cho em nữa. Hãy vứt bỏ rồi ra đi coi như nó không còn tồn tại, anh chỉ mong một điều và cũng là tâm nguyện cuối cùng: em hãy tha thứ cho anh!
Ngày Hôm qua gặp em.
Ngày Hôm nay yêu em...
… và Ngày Mai phải xa em.
Đó là tất cả Tình yêu của anh, thật phũ phàng phải không em? Nhưng anh phải xa em vì chỉ như vậy anh mới có thể nói với em 3 từ trọn vẹn:
"Anh yêu Em".
Gửi Đông người con gái tôi yêu !
Quang Thắng
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    80.1 KB · Views: 0
Back
Top