Chồng huênh hoang khoe chiến tích “chơi gái” trên diễn đàn

N

nikki

Guest
Tôi cảm thấy rất khủng hoảng khi phát hiện ra chồng mình không chung thủy. Tôi không biết mình phải làm gì. Nghĩ đến đứa con, tôi cảm thấy đau lòng (Ảnh minh họa) Em và anh quen nhau 4 năm. Từ ngày ấy đến bây giờ, em luôn nghĩ mình thật may mắn vì*yêu [...]

Tôi cảm thấy rất khủng hoảng khi phát hiện ra chồng mình không chung thủy. Tôi không biết mình phải làm gì.

chong_huenh_hoang_khoe_chien_tich_choi_gai_tren_dien_dan.jpg

Nghĩ đến đứa con, tôi cảm thấy đau lòng (Ảnh minh họa)
Em và anh quen nhau 4 năm. Từ ngày ấy đến bây giờ, em luôn nghĩ mình thật may mắn vì*yêu anh*và được anh yêu. Kết quả đám cưới của bọn em tuy nằm ngoài tiên liệu, vì em có em bé. Lúc đầu em đã rất khủng hoảng, không biết phải quyết định thế nào, không biết liệu em có độc ác được không. Anh thì khác, anh đã thẳng thắn nói luôn với em rằng anh sẽ cưới em và lo cho mẹ con em, hãy tin anh, anh không chấp nhận suy nghĩ kia của em.
Rồi đám cười nhanh chóng diễn ra, tuy hụt hẫng vì em vẫn luôn đặt rất nhiều mục tiêu, mơ mộng và muốn chuẩn bị nhiều thứ cho đám cưới của em mà không kịp. Nhưng, em đã rất hạnh phúc khi cùng anh bắt đầu xây dựng tổ ấm riêng của 2 đứa. Bạn bè đều ghen tỵ với em. Vậy mà hỡi ôi sao anh lại để lại một vết nhơ cho cuộc tình của 2 đứa như vậy?
Chuyện là…
Vì có bầu nên em thường xuyên cảm thấy tức anh ách trong người. Song, chuyện quan hệ vợ chồng em luôn gắng hết sức chiều chuộng anh. Có những lúc em rất đau, nhưng chưa bao giờ em nghĩ đấy là ban ơn cho anh cả.
Chồng em làm xây dựng, trước khi cưới anh cũng đã từng đưa khách hàng đi “giải quyết” sau mỗi vụ nhậu nhẹt, và chuyện này em vẫn không hề biết cho tới khi em phát hiện ra chuyện “chăn rau chăn cỏ” của anh.
Cảm giác lúc đó thật là đau khổ. Thà rằng cưới nhau lâu rồi chán nhau nên tìm niềm vui mới. Đằng này chưa đầy 1 tuần, anh đã đăng nhập các web đen, xin số liên lạc với* “gái” rồi chat chit khoe chiến tích trên diễn đàn.
qsz1382611479.jpg

Anh đi chơi “gái” còn khoe chiến tích trên diễn đàn (Ảnh minh họa)
Phát hiện ra, người em như hóa đá, mặt nóng bừng mà sống lưng thì lạnh toát, nước mắt chẳng rơi ra nổi.
Nếu anh chỉ đi “gái” để thỏa mãn “nhu cầu” trong thời gian vợ mang thai thôi thì em còn bao dung, tha thứ. Nhưng anh có vẻ như “nghiện” chuyện “gái gú”. Không giống với kiểu “ăn bánh trả tiền”. Sau những cuộc “mây mưa”, anh* còn nạp thẻ điện thoại nếu “gái” đòi. Thậm chí cả nhắn tin, gọi điện tâm sự với cách xưng hô rất ngọt ngào.
Chuyện này cứ ám ảnh em mãi. Đến nỗi mỗi lần gần gũi anh là em lại nghĩ đến cảnh anh đang vui đùa với “gái”.
Chuyện vỡ lở, anh đã quỳ xuống xin lỗi em, hứa với em không bao giờ anh làm thế nữa. Anh chống chế, “đổ lỗi” cho bạn bè giới thiệu nên mới ham vui.
Từ đó, anh có vẻ “ngoan” hơn khi ngoài công việc, anh dành hết thời gian chăm lo cho mẹ con em, sáng đưa em đi làm chiều đón về, tối tối pha sữa nhắc em uống bổ sung đầy đủ.
Dù vậy, em vẫn luôn cảm thấy không yên trong lòng. Hình như tình yêu của em với anh thì vẫn nguyên vẹn nhưng niềm tin thì đã vỡ vụn rồi. Chính vì em chưa từng nghi ngờ anh, vì em đã quá tin tưởng nên khi bị lừa dối thì lại càng đau hơn.
Lúc này, tâm trạng em rất khủng hoảng. Em không biết phải làm thế nào. Nghĩ đến đứa con trong bụng, lòng em càng đớn đau.
 
Back
Top