Chip sinh học giúp cải thiện chuyện chăn gối

thanhlinh

Junior Member
Các nhà khoa học của trường ĐH Oxford (Anh) đã phát triển một loại chip sinh học điện tử có khả năng kích thích vào phần trung tâm của não làm tăng khoái cảm tình dục.


sweet_love.jpg
Ảnh minh họa: Corbis Thực ra công nghệ này cũng đã được áp dụng để tạo những cơn shock sâu trong não cho những người điều trị bệnh Parkinson ở Mỹ (Bệnh Parkinson xuất hiện do các tế bào não kiểm soát vận động cơ bắp bị thoái hóa dần, dẫn đến các triệu chứng như đi đứng khó khăn, cử động chậm, tay chân cứng và run, cơ mặt bị liệt, chính vì vậy điều trị bệnh nhân Parkinson đôi khi phải tạo những đợt shock sâu vào não).
Nhờ thành công với những bệnh nhân Parkinson, các nhà nghiên cứu đã tiến hành sâu thêm về các vấn đề ở vỏ não có liên quan đến cảm giác của con người, nhất là khoái cảm tình dục. Từ đó họ chế tạo ra loại chip có thể giúp con người tăng khoái cảm, cải thiện hoạt động chăn gối.


Đây là công trình nghiên cứu của Giáo sư Morten Kringelbach cùng các đồng nghiệp tại ĐH Oxford (Anh).
Một vài năm trước một nhà khoa học đã cấy dưới da một phụ nữ yếu sinh lý một dụng cụ kích thích vào não, giúp cô cải thiện hoạt động tình dục. Nhưng sau đó cô ta cũng không thích có thay đổi nhiều nên đã yêu cầu tháo bỏ dụng cụ đó ra khỏi đầu mình.
Còn với công nghệ hiện đại ngày nay, con chip trong nghiên cứu mà chúng ta đang nói tới có thể được sử dụng dễ dàng hơn, dễ dàng tháo ra hay lắp vào khi cần thiết.
 
Back
Top