Cho thuê "văn phòng ảo" là gì ? Các điều cần biết

“Văn phòng ảo”, thuê chỗ ngồi để khiến cho việc... ngày càng sôi động nhằm giải bài toán kinh tế cho những tổ chức vừa và nhỏ, đơn vị mới xây dựng thương hiệu, văn phòng đại diện những tổ chức nước ngoài tại Việt Nam... Tính cho đến nay ở TP.HCM sở hữu không dưới 20 tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh nhà sản xuất này.
Chị trần Lê Thùy, giám đốc 1 tổ chức trả lời mang trụ sở tại nhà riêng trong con hẻm hơi ngòng ngoèo của Q. Bình Thạnh, cho biết: “Trước đây mỗi lần quý khách tìm đến đơn vị lại thở than sao đơn vị ở chỗ mua mòn mắt mới thấy. 1 số đối tác muốn kết liên để khiến cho ăn cũng góp ý sao doanh nghiệp lại ở trong hốc thế kia, khiến cho ăn gì được. Qua Tìm hiểu trên mạng, tôi quyết định thuê một “văn phòng ảo” tại trục đường Lê Thánh Tôn, Q.1”.
Chị Thùy ước lượng giá tiền bỏ ra cho 1 liên hệ đẹp chừng 3 triệu đồng/năm, không đáng bao nhiêu mà công tác thương lượng lại thuận lợi. các bạn ko còn e sợ mỗi khi đàm phán với công ty chị nữa. Văn phòng hiện giờ nằm trên tầng 6, bài trí tương đối đẹp mắt, có đủ máy lạnh, máy in, điện thoại. So với văn phòng 15m2 trước đây bộn bề đồ đạc, khách đến không với chỗ để xe thì vị trí này được chị Thùy cho là rất tha hồ, riêng tây và lịch sự.
Tìm hiểu thêm : Văn phòng trọn gói
không riêng chị Thùy, ngày một phổ biến doanh nghiệp chọn cách thức thuê “văn phòng ảo” để tiết kiệm giá tiền. Hiểu đơn giản, “văn phòng ảo” là nhà sản xuất cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ thương lượng đẹp, tiện lợi cho việc xây dựng hình ảnh và tiếp xúc mang các bạn, mang viên chức trực điện thoại, thơ từ, với chỗ công ty họp. “Tuy nhiên, chủ công ty, nhân viên mang thể ko mang mặt làm cho việc mà chỉ tới vào những lúc cần tiếp khách, nhận thư từ. đầy đủ đầy đủ công tác được thực hành bên ngoài như quán cà phê, nhà riêng... cách làm này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng theo kiểu truyền thống rất nhiều” - bà nai lưng Thị Mỹ Hạnh, trưởng bộ phận nhà cung cấp văn phòng doanh nghiệp Fimexco, cho biết.
Sau sáu năm kinh doanh nhà cung cấp cho thuê “văn phòng ảo”, cho đến nay doanh nghiệp Fimexco đã gần đầy kín hợp đồng thuê văn phòng. Ở sảnh tiếp tân, người đến thương lượng thường rất kinh ngạc với các tấm bảng dày khít tên những doanh nghiệp. các đơn vị sở hữu nhu cầu thuê “văn phòng ảo” thường có yêu cầu công việc ko cần thương lượng đa dạng, ít nhân viên hoặc những tổ chức vừa và nhỏ còn e sợ chuyện lãi lờ, nếu như đầu tư rộng rãi mức giá vào tiền thuê mặt bằng cũng khá giả mạo hiểm. “Vì vậy phổ thông công ty vừa có mặt trên thị trường, thuê “văn phòng ảo” 1 thời gian sau đó quay sang thuê văn phòng thật để lớn mạnh việc kinh doanh” - bà Hạnh nói.
nguồn :greenoffice.com.vn
 
Back
Top