Clarkson: 'Thôi Top Gear là lỗi ngớ ngẩn"

T

T$

Guest
[h=1]Clarkson: 'Thôi Top Gear là lỗi ngớ ngẩn'[/h]
  • 21 tháng 5 2015
Chia sẻ
150521092919_clarkson_640x360_bbc.jpg
Jeremy Clarkson nói việc ông không được tiếp tục dẫn chương trình Top Gear "là lỗi ngớ ngẩn của chính tôi".
Người dẫn chương trình truyền hình này nói với Chris Evans trên BBC Radio 2 trong cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông kể từ khi mất việc do "vụ ẩu đả" với một nhà sản xuất.
Ông cho biết việc rời bỏ chương trình này đã "để lại một khoảng trống to lớn" trong cuộc sống của ông, khoảng trống "cần phải được lấp đầy".
Ông Clarkson cũng thừa nhận ông đã nhận được các cuộc điện thoại từ các đài truyền hình, những người muốn lấy cả nhóm làm chương trình Top Gear nhưng "tôi có là một kẻ dại dột mới nhảy ngay vào một cái gì đó".
"Tôi đã ở BBC suốt 27 năm. Khi bạn bước ra sau 27 năm, bạn thấy thế giới đang thay đổi.
"Khi bạn phải hiểu được thế giới đang hoạt động thế nào thì bạn mới có thể bắt đầu biết sẽ phải làm gì," ông nói tiếp.
"Trong lúc này tôi chơi tennis khá tốt. Kỹ thuật vụt bóng của tôi đã được cải thiện đáng kể."
Vào thứ Năm, ông Clarkson sẽ khai trương một "tour vòng quanh thế giới được tổ chức kém" với các cựu đồng nghiệp dẫn chương trình Top Gear với ông là Richard Hammond và James May ở Belfast.
150327091257__81739319_top-gear-presenters.jpg
Ông cho biết đây chính là một chương trình Top Gear chỉ khác về tên gọi - nhưng nhóm làm phim bây giờ "có thể làm các cjhương trình phim của họ" cho màn ảnh lớn "mà không bị can thiệp" từ đài BBC.
"Nói rộng ra thì nó giống hệt như chương trình đã được sản xuất trong suốt 10 năm qua", ông nói thêm.
[h=2]Kiến nghị[/h]Ông Clarkson đã bị đình chỉ và sau đó không được BBC ký hợp đồng tiếp hồi tháng Ba sau một "cuộc ẩu đả" với một nhà sản xuất tại một khách sạn.
Nhà sản xuất Oisin Tymon đã bị sưng và rách môi do bị Clarkson đánh hôm 04 tháng Ba và đã vào cấp cứu tại một bệnh viện vì những chấn thương của mình.
Sau một cuộc điều tra nội bộ, ngày 25 tháng Ba BBC công bố hợp đồng Clarkson với chương trình Top Gear sẽ không được gia hạn.
Vào thời điểm đó, một phát ngôn viên của BBC cho biết: "Hợp đồng của Jeremy không được gia hạn với chương trình Top Gear nhưng ông không bị cấm xuất hiện trên BBC."
Hơn một triệu người hâm mộ đã ký một bản kiến nghị muốn đưa ông Clarkson trở lại dẫn chương trình, nhưng Tổng giám đốc BBC, ông Tony Hall, nói "một làn ranh giới đã bị vượt qua" và "không thể có một quy tắc với người này và một quy tắc khác với người khác".
150327091258__81745960_red-car.jpg
Chương trình Top Gear được 350 triệu người xem trên toàn thế giới và là một trong những tài sản lớn nhất của BBC - với doanh số bán ra nước ngoài trị giá khoảng 50 triệu bảng Anh một năm.
Trả lời Chris Evans, ông Clarkson nói chương trình này là "giống như con đẻ của tôi, tôi thực sự yêu quý nó. Tôi làm việc suốt ngày đêm và chú ý đến từng chi tiết nhỏ.
"Và rồi đột nhiên không được đề nghị làm điều đó nữa ... Tôi đã rất buồn."
Nhưng người dẫn chương trình cho biết ông không oán giận gì BBC.
"Có một số người đáng sợ trong đó," ông nói, "nhưng cũng có một số thực sự tài năng, những người xuất sắc. Tôi sẽ không bao giờ phàn nàn về BBC cả."
BBC có kế hoạch tái khai trương chương trình Top Gear với những người dẫn chương trình mới. Tên ông Chris Evans được gắn với chương trình này nhưng ông Evans đã loại mình ra khỏi chương trình này.


Theo BBC Vietnamese
 
dạy kèm anh văn giao tiếp Giáo viên dạy kèm anh văn xuất cảnh tại Quận thủ đức, Giáo viên Nam-Nữ kèm anh văn làm nhà hàng khách sạn tại Quận thủ đức,...
Các khóa học dạy kèm ngoại ngữ tại nhà gồm: giao tiếp, văn phạm, tiếng anh tổng hợp dạy các đối tượng từ đầu đến chuyên sâu.
* Dạy bám sát theo nguyện vọng mỗi học sinh.
* Giảng bài tươi mới, giúp nhiểu bài nhanh, đàm thoại được nhanh nhất.
* Học sinh có bạn học chung sẽ được giảm học phí.
* Thời điểm và người dạy được bố trí theo yêu cầu của người học
Đến với giáo viên chuyên Anh Ngữ giao tiếp tại nhà người học sẽ nhận được:
- Tham gia các kỳ thi tiếng anh chứng chỉ quốc tế với kết quả tốt nhất
- Phát âm và ngữ điệu chuẩn, phản xạ chớp nhoáng khi giao tiếp
- Nắm vững văn phạm, thu nạp thêm vốn từ vựng sát với môi trường đàm thoại hàng ngày
- Mở rộng tầm hiểu biết về văn hóa của nước cần quan tâm.
Trung tâm với nhóm Thầy cô giáo có chuyên môn, lớn tuổi tốt nghiệp chuyên anh các trường như Sư phạm, Nhân văn, Ngoại ngữ nhận Dạy kèm tiếng anh ở các quận huyện tp.hcm mọi cấp độ:
+ Phương pháp & giáo án cập nhật theo các chương trình sư phạm tiên tiến của các trung tâm chuyên ngữ.
+ Đảm bảo học viên giao tiếp trôi chảy khi hoàn thành xong lớp học cùng với giáo viên trực thuộc chúng tôi.
+ Dạy tiếng anh đàm thoại tại tư gia cho học viên cấp tốc đi làm hoặc dạy hết bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cho học sinh trường quốc tế.
+ Học với giáo viên giàu kinh nghiệm đang giảng dạy tại những trường có tiếng tp.hcm.
Chúng tôi nhận giới thiệu Dạy Kèm tiếng anh giao tiếp tư gia tất cả các quận huyện trên khu vực Hồ Chí Minh, Học xong áp dụng được công việc.
day kem anh van giao tiep
 
Back
Top