Clip thay vỏ gỗ độc đáo cho Nexus 4

T

T$

Guest
Điện thoại
Một thành viên trên diễn đàn Android Central đã quyết định thay vỏ gỗ cho chiếc Nexus 4 vốn có vỏ kính bị vỡ của mình. Tuy nhiên, qua những công đoạn phức tạp trong đoạn clip thì có vẻ như, không phải ai cũng làm được điều này.

Đức Nam
Theo Tri Thức

Video
Điện thoại
HTC One Max và bản nâng cấp của Galaxy Trend từ Samsung là hai model đáng chú ý nhất được bán ra thị trường trong tuần qua.

Video
Điện thoại
Nokia có Lumia 1520 ở mức giá 16 triệu đồng, trong khi đó HTC đưa One Max, LG có hai phiên bản với G2 16GB và Pro Lite Dual. Những model này sửa soạn có mặt tại Việt Nam trên nhóm chính hãng.

Video
Điện thoại
Các mẫu iPhone 3G, 4S và iPhone 5S mạ vàng với nhiều mức giá khác nhau trưng bày tại Vietnam Telecomp của Golden Ace.

Video
Điện thoại
Màn hình cong của G Flex cho cảm nhận đặc biệt khi lướt web, xem phim. Ngoài ra, khi sử dụng trên tay, máy cũng tạo cảm giác vuốt, trượt lạ hơn.

Video
Điện thoại
Với giá bán dưới 5 triệu, Xperia E, Lumia 620 hay Galaxy Ace 3, LG Optimus L7 đang là những model tốt về cấu hình trên thị trường Việt Nam.

Video
Điện thoại
Anh Lê Tiến Văn (24 tuổi) là một trong số ít những khách hàng may mắn giành quyền mua bản iPhone 5S 16GB màu vàng nhờ bốc thăm tại cửa hàng bán lẻ của Viettel. Khách hàng buộc phải mua kèm với máy một ốp lưng và dán màn hình trị giá 380.000 đồng.

Video
Điện thoại
Trong khi Viettel 9h mới bán iPhone mới, thì VinaPhone sẽ giao hàng từ 9h sáng. Nhiều người đã đến từ sáng sớm chờ mua.

Video
Điện thoại
Anh Đồng Mạnh Hiếu là người đầu tiên có mặt tại cửa hàng Viettel Store Thái Hà từ lúc 4h30 sáng 15/11 để chờ mua iPhone 5S chính hãng trong ngày đầu tiên máy bán ra. Anh Hiếu dự định sẽ mua một chiếc iPhone 5S 16GB màu vàng.

Video
Điện thoại
Những smartphone với màn hình lớn, tầm trên dưới 6 inch, đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Nếu như Z Ultra của Sony vừa hạ giá sốc tới 4 triệu đồng, thì Lumia 1520 hay One Max sắp có mặt cũng đang thu hút sự chú ý, bên cạnh Galaxy Note 3 ra mắt cách đây chưa...


p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Hay đó. Thanks. Up cho bài được mọi người biết đến......................................................................................................................................
 
Back
Top