dieu tra thong tin chu nhan nick facebook uy tin

Nếu bạn có nhu cầu điều tra thông tin chủ nhân nick facebook hãy liên hệ với Thám tử tư uy tín. Với đội ngũ thám tử viên giàu kin nghiệm, có chuyên môn, chúng tôi cam kết cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác với chi phí hợp lý nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Nhu cầu điều tra thông tin chủ nhân nick facbook

Facebook là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Nó không chỉ giúp kết nối mọi người, chia sẻ hình ảnh, tin tức,…..và trở thành kênh thông tin không thể thiếu với tất cả mọi người.
Tuy nhiên, hiện nay nhiều đối tượng xấu lại lợi dụng facebook để lừa đảo, trục lợi cá nhân, thậm chí còn có những hành động thiếu lành mạnh ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người khác. Có thể kể đến một số hành động như:
  • Sử dụng facebook ảo với mục đích lừa đảo tiền bạc, tài sản
  • Tung các tin đồn thất thiệt nhằm mất danh dự, uy tín của người khác
  • Sử dụng facebook ảo để dọa dẫm, đe dọa tính mạng người khác,….
Do đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân nick facebook ngày càng cao. Để ngăn chặn và giảm thiểu các thiệt hại trên, Thám tử Liên Việt cung cấp dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân nick facebook.
Dịch vụ điều tra chủ nhân nick Facebook giúp khách hàng
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Thám tử Liên Việt sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về chủ nhân của nick facebook, bao gồm:
  • Họ tên đầy đủ, chi tiết
  • Ngày tháng năm sinh
  • Địa chỉ nơi ở, địa chỉ làm việc
  • Thông tin người quen trong gia đình
  • Số điện thoại đang sử dụng
  • Các mối quan hệ xung quanh,…..
Bằng các nghiệp vụ và kinh nghiệm, thám tử Liên Việt sẽ ngăn chặn các hành động xấu để tránh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn.

Phương thức liên hệ với Thám tử Liên Việt
Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân nick facebook, quý khách liên hệ với Thám tử Liên Việt theo các bước sau:
Bước 1: Liên hệ trực tiếp đến hotline: 0936 016 611 hoặc gửi thông tin vào mail: Lienviet8488@gmail.com để được giải đáp và báo giá về dịch vụ.
Bước 2: Khách hàng cần chuẩn bị sẵn các thông tin về đối tượng cần điều tra. Bao gồm nick Facebook cũng như các thông tin đã có.
Bước 3: Sắp xếp lịch hẹn giữa hai bên. Có thể gặp gỡ trực tiếp tại văn phòng của thám tử Liên Việt hoặc ở bất cứ địa điểm nào gần quý khách.
Bước 4: Cả hai bên thống nhất và tiến hành ký hết hợp đồng
Bước 5: Đội ngu thám tử viên của Thám tử Liên Việt sẽ tiến hành điều tra, xác minh thông tin theo đúng thỏa thuận của hai bên. Chúng tôi sẽ cập nhật, báo cáo thông tin công việc cho khách hàng.
Toàn bộ thông tin điều tra được bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi không chia sẻ dữ liệu cho bên thứ 3 nào.
Bước 6: Thanh lý hợp đồng
Sau khi hoàn thành việc điều tra và cung cấp thông tin cho khách hàng, cả hai bên sẽ thanh lý hợp đồng. Sau khi quý khách thực hiện thanh toán hết, chúng tôi sẽ xóa toàn bộ dữ liệu.
Trên đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ điều tra chủ nhân nick facebook của Thám tử Liên Việt. Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ:
DỊCH VỤ THÁM TỬ LIÊN VIỆT
Địa chỉ: 153 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Địa chỉ: Đường Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Địa chỉ: 22A Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0936 016 611
Email: Lienviet8488@gmail.com
 
Back
Top