Gỡ rối cho tóc ngắn

G

Guest

Guest
Mái tóc ngắn thường mang lại vẻ trẻ trung và năng động cho các bạn gái nhưng lại có nhược điểm là dễ bị cong, vểnh và không theo một trật tự như ý muốn của bạn.


Dùng sản phẩm giữ nếp cho tóc


Những lọn tóc vô tổ chức khiến cho kiểu tóc của bạn lúc đó trông thật thảm hại. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, chỉ với vài chiếc lô cuốn tóc đơn giản là những lọn tóc trở lại vị trí ban đầu.

toc-ngan-ngan1.jpg


Nhưng cách tốt nhất là bạn nên dùng các sản phẩm tạo kiểu như gel để làm cho tóc vào nếp trở lại. Bạn cũng cần lưu ý không nên gội đầu vào lúc chuẩn bị ra đường vì tóc vừa gội xong rất yếu và dễ bị gập nếp khi đội mũ bảo hiểm. Thay vào đó, bạn nên gội đầu vào tầm chiều tối, đến khi tóc khô se thì quấn lô.

Chăm sóc cho mái tóc ngắn

Trước khi đi ngủ bạn nên chải đầu và vuốt toàn bộ tóc theo chiều từ gáy ra phía trước. Đây là cách rất tốt đối với bạn gái có mái tóc dài chấm cổ. Động tác này tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng rất lớn, giúp mái tóc bạn ốp vào khuôn mặt và không bị vểnh.

Đối với mái tóc ngắn, khi gội đầu thứ mà bạn không thể thiếu là dầu xả. Dùng dầu xả thường xuyên sẽ giúp mái tóc mềm mại và “dễ bảo” hơn. Bạn cũng nên tránh dùng máy sấy tóc nhiều vì khi tóc khô sẽ dễ bị xù. Hơn nữa, bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống hàng ngày, chú ý bổ sung các chất protein và vitamin, đảm bảo mỗi ngày uống đủ 3 lít nước để có mái tóc bóng mượt và chắc khỏe.



Theo An ninh Thủ đô​
 
Back
Top