Ghé thăm tổ ấm của Hoa hậu Đàm Lưu Ly

N

nikki

Guest
Ngôi nhà của Đàm Lưu Ly nằm trong một căn hẻm nhỏ gần sân bay Tân Sơn Nhất. Những lúc thư thả, cô có thể nằm đọc sách trên sân thượng và ngắm những chuyến bay cất cánh.



Đàm Lưu Ly đam mê kiến trúc từ nhỏ, chính vì vậy, cô đã đã tự tay thiết kế cho mình một không gian riêng thật độc đáo đầy nữ tính và vô cùng sang trọng với tông màu chủ đạo là cam trầm.



Cách trang trí trong ngôi nhà cũng rất đặc biệt, chính giữa phòng khách là bộ bàn ghế được làm theo phong cách Pháp cổ điển với những đường nét hoa văn mềm mại mang hơi hướng của thời Louis 14, 16.


Màu sắc sàn nhà phù hợp với phong cách chung của cả căn phòng khiến cho mọi vật dụng trong không gian ngôi nhà bừng sáng, hòa quyện vào nhau, căng đầy sức sống và trẻ trung như chính phong cách của Lưu Ly.


Khác với những chủ nhân khác, Đàm Lưu Ly có những bứt phá trong ý tưởng trang trí cho sàn nhà bằng việc tạo ra những ô kính đan xen độc đáo. Sàn nhà có tất cả là 9 ô, mỗi ô được chị sử dụng như một chiếc “tủ kính” đầy màu sắc, trang trí phù hợp theo từng mùa, từng dịp khác nhau.


17 năm khoác áo tiếp viên hàng không, được qua 40 nước trên thế giới, Đàm Lưu Ly luôn có cơ hội được thỏa mãn đam mê sưu tầm những đồ vật nổi tiếng của các nước. Cứ qua mỗi nước, chị lại chọn cho mình một sản phẩm đặc trưng của quốc gia đó. Ví dụ như nhà sò của Úc, sawari Thái, cô gái Nhật Bản, biểu tượng của Đức, New York, Mỹ, Pháp, Ai Cập, ngôi chùa nổi tiếng của Hàn Quốc, tháp nghiêng của Ý và con chim của Indonesia… Đàm Lưu Ly dường như mang cả thế giới vào ngôi nhà của mình và được chị sắp xếp hết sức hài hòa trên tường, trên từng bậc cầu thang.


Tầng 2 là không gian riêng của từng thành viên với phòng ngủ được thiết kế liền kề với phòng tắm, không gian mở như một resort tại gia. Cách Đàm Lưu Ly trang trí căn nhà khiến ai bước vào cũng có một cảm giác dịu nhẹ, sang trọng và thư thái….

Đàm Lưu Ly là người khá chú trọng đến màu sắc bố trí trí trong phòng, chú trọng đến mức gần như tuyêt đối. Bằng chứng là chị đã phải bỏ ra 2 năm để chỉ đi tìm một chiếc đồng hồ có đường nét hoa văn giống như khung gương đặt trong phòng.
 

Attachments

  • damluuly-dam-luu&#45.jpg
    damluuly-dam-luu&#45.jpg
    44.8 KB · Views: 0
  • damluuly-IMG1641..jpg
    damluuly-IMG1641..jpg
    67.7 KB · Views: 0
  • damluuly-IMG1642..jpg
    damluuly-IMG1642..jpg
    30.7 KB · Views: 0
  • damluuly-vh2CIMG1&#.jpg
    damluuly-vh2CIMG1&#.jpg
    20.4 KB · Views: 0
  • damluuly-vhCIMG15&#.jpg
    damluuly-vhCIMG15&#.jpg
    59.6 KB · Views: 0
Back
Top